-->

Header Ads

QC1

Đầm dự tiệc cho người mập bất chấp vòng 2 bánh mì

Loading...
Cuối năm là thời điểm của những buổi liên hoan, tiệc tùng... tuy nhiên với những cô nàng bụng béo, mập mạp không thon gọn sẽ phải chọn đầm dự tiệc như thế nào?

Đầm dự tiệc, váy dạ hội, váy dạ tiệc... luôn là những thứ chị em tìm kiếm nhiều trong những ngày cuối năm. Chắc hẳn chị em nào cũng muốn mình tỏa sáng trong chiếc váy dự tiệc lộng lẫy, không đụng hàng.

Đặc biệt đối với những chị em văn phòng, vòng 2 không mấy thon gọn thì càng lo lắng hơn khi chọn những món đồ này. Để chọn đầm dự tiệc cho người mập, bạn phải chú ý cả về kiểu dáng váy có hợp mốt không, có vừa vặn với cơ thể không, và đặc biệt có che được khuyết điểm vòng eo bánh mỳ không?

Bụng béo nên mặc đầm dáng suông

Có một quy định 'luật bất thành văn' dành cho những cô nàng béo bụng đó là không nên mặc váy đầm ôm sát. Bạn sẽ chẳng thể tự tin và tỏa sáng trong bữa tiệc nếu diện một chiếc váy quá bó, làm lộ những nhược điểm cơ thể như bụng dưới to, lộ ra, hay vòng 3 xẹp lép...

Vì vậy, bí quyết dành cho những cô nàng bụng béo, mập mạp đó là chọn những chiếc đầm dự tiệc dáng suông, có dáng chữ A xòe. Kiểu đầm dự tiệc cho người mập này có tác dụng che đi phần bụng dưới do ngồi nhiều, đi thêm đôi giày cao gót sẽ giúp các nàng 'tôn dáng' hơn.

Tú Anh - Là một trong những cô nàng khá mũm mĩm của showbiz tuy nhiên chưa bao giờ cô nàng thôi không tỏa sáng...

Bạn có thể tham khảo cách ăn mặc của á hậu Tú Anh, chọn những chiếc váy suông liền để che vòng 2 quá khổ, kết hợp cùng áo khoác

Những chiếc đầm dự tiệc cho người mập dáng suông sẽ là vũ khí giúp các nàng che đi vòng 2 thừa mỡ do ngồi nhiều của mình

Với kiểu đầm dự tiệc này, bạn sẽ không lo bị lộ bụng, thoải mái đi lại, ăn uống

Hoặc bạn có thể chọn những chiếc váy đầm vẫn là dáng suông song có thêm điểm nhấn ở eo tạo cảm giác thon gọn cho cơ thể

Chọn đầm dự tiệc cho người mập dáng xòe

Những chiếc váy đầm dự tiệc dáng xòe tuy không gợi cảm, sexy như váy ôm sát, tuy nhiên chúng lại rất sang trọng và lịch sự, thích hợp với những buổi tiệc như: tổng kết năm, tất niên... Với kiểu đầm dự tiệc này, những cô nàng bụng béo tốt nhất nên chọn dáng váy xòe rộng một chút, thắt đai cao ở phần eo để tạo cảm giác có 'eo giả'. 

Chiếc đầm xòe xếp ly với phần eo cao một chút sẽ giúp các cô nàng bụng béo, hông to che giấu được nhược điểm

Đây cũng là kiểu váy đầm được nhiều chị em ưa chuộng nhất do kiểu dáng sang trọng, tinh tế

Khi chọn mẫu đầm dự tiệc cho người mập dáng xòe, bạn nên chú ý đến màu sắc, không nên chọn các gam màu quá chói như vàng chanh, hồng neon, đỏ tươi... tốt hơn hết để cơ thể thêm thon gọn bạn nên chọn các gam màu an toàn như đen, xanh coban, tím, các màu sắc tươi sáng có thể mặc như camel, vàng nhạt, váy họa tiết nhỏ...

Những gam màu nổi bật nhưng không khiến da bạn bị xỉn màu như xanh coban, đỏ đô, xám ánh kim...

Hay tông màu tối như xanh tím than cũng là gợi ý dành cho các nàng béo bụng muốn trở nên thon gọn hơn

Phần xòe của váy xòe rộng ra xung quanh sẽ giúp bạn che giấu đi vòng eo bánh mì do ngồi nhiều của mình
Chú ý đến chất liệu

Khi chọn mua đầm dự tiệc cho người mập để dự tiệc cuối năm, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu váy đầm. Tuyệt đối không chọn những chiếc váy có vải mềm, chất liệu bóng, trong suốt sẽ khiến bạn bị lộ thêm nhược điểm. Thay vào đó, hãy chọn đầm dự tiệc có chất liệu lụa, vải mềm sẽ giúp bạn trở nên sang trọng trong đêm tiệc mà vẫn vô cùng tự tin, quyến rũ.

Chất liệu gấm vừa cứng cáp, vừa sang trọng cực thích hợp để các nàng chọn làm váy đầm dự tiệc

Lưu ý dành cho những nàng béo bụng về cách mặc đồ cho người mập

- Để cơ thể cảm thấy tự tin nhất, bạn nên chọn những chiếc đầm dự tiệc vừa vặn, đặc biệt là phần vai.
- Bạn có thể nhờ đến công cụ hỗ trợ để che bụng béo là 'gen nịt bụng' để dễ dàng diện đầm dự tiệc hơn.
- Đừng quên mang theo một đôi giày cao gót để ăn gian chiều cao cơ thể và giúp bạn trở nên thon gọn hơn đấy.

Theo Lamsao.com
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD