-->

Header Ads

QC1

Chọn mua đồ đôi đẹp cho ngày lễ Tình nhân

Loading...
Những chiếc áo đôi ngộ nghĩnh, hay những bộ đồ đôi cá tính sẽ là món quà để cả hai sưởi ấm tình yêu của mình. Valentine này hãy chọn cho mình và người ấy một bộ đồ đôi đẹp để tay trong tay đi hẹn hò nhé!


Xu hướng "người có đôi, đồ có cặp" đang ngày càng trở nên không thể thiếu đối với các couple tuổi teen. Từ áo pull cặp cực nhí nhảnh, nhẫn cặp, túi xách cặp... đến “mỹ phẩm” cũng “cặp”. Valentine này, các bạn hãy bổ sung vào bộ sưu tập “We are in love" của mình thêm nhiều lựa chọn như áo khoác đôi, sơ mi đôi hay áo thun … cực cá tính và thật đáng yêu khi diện cùng “một nửa" của mình nhé!

Áo khoác đôi

Thời tiết se se lạnh không thể thiếu những chiếc áo khoác giúp cả hai vừa tự tin đi chơi, vừa ấm áp. Đây sẽ là lựa chọn đồ đôi “hợp ý chàng" mà vẫn “vừa lòng nàng" trong ngày valentine. Áo khoác là item thời trang dễ chọn nhất. Với những màu sắc bắt mắt, thiết kế đơn giản nhưng đủ nổi bật, ấm áp chắc chắc đôi áo khoác đẹp sẽ khiến bạn và người ấy thích thú. Áo khoác đôi sẽ là món quà để cả hai giữ lửa tình yêu cho mình trong ngày Valentine.

Mẫu áo khoác đôi ấm áp giúp cả hai thoải mái đi chơi Valentine


Cặp đồ đôi áo thun nam, váy đầm nữ

Bên cạnh những kiểu áo đôi giống nhau 100% thì các bạn có thể biến tấu một chút cho bộ đồ đôi của mình. Chiếc váy nữ và áo thun nam cùng màu sẽ là gợi ý mặc đẹp để cả hai tay trong tay trong ngày Valentine. Bạn nữ nên chọn những mẫu đầm ngắn màu sắc, bạn nam chọn áo thun cùng màu, sự kết hợp này đủ để mọi người biết hai bạn là một nửa của nhau.

Bạn gái dịu dàng trong chiếc váy đẹp, còn bạn nam khỏe khoắn trong chiếc áo thun...

... từ màu sắc đến hoạt tiết đều giống nhau. Đồ đôi sẽ là cầu nối để cả hai hâm nóng tình yêu

Màu sắc nhã nhặn, trẻ trung không quá "chói" giúp cả hai dễ dàng mặc đẹp


Với thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính như đen, trắng, tím than…hay những hoa văn nhiều màu sắc, cả hai sẽ dễ dàng mặc đồ đôi kiểu này. Khi chọn váy đầm và áo thun, bạn có thể chọn những item có hoa văn độc đáo và thật “ tươi “ để đón năm mới! Kiểu váy đầm duyên dáng tiệp màu với áo thun khỏe khoắn sẽ giúp hai bạn thật đồng điệu khi sánh bước trong ngày lễ tình nhân.

Cặp áo sơ mi nam tiệp màu với váy đầm nữ

Vẫn là những thiết kế đồ đôi tươi trẻ, bắt mắt, những chiếc áo sơ mi nam tiệp màu với váy đầm nữ chắc chắn sẽ là gợi ý hay ho để cả hai lựa chọn. Những set đồ đôi này giống nhau về chất liệu, màu sắc, họa tiết chỉ khác nhau về kiểu dáng. Khi chọn mua đồ đôi, bạn gái nếu chọn một chiếc váy đầm kẻ, thì bạn trai sẽ mặc chiếc áo sơ mi kẻ cùng màu như vậy. Cách chọn đồ đôi này vừa mang lại vẻ ngoài trẻ trung, vừa khéo léo để mọi người biết rằng cả hai đang có một tình yêu đẹp.

Họa tiết kẻ caro trên bộ đồ đôi đem lại vẻ khỏe khoắn, tự tin cho cả hai

Ngọt ngào và lãng mãn, chắc chắn những set đồ đôi này sẽ khiến cả hai hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân

Áo thun đôi

Khi nhắc đến đồ đôi Valentine, không thể không kể đến những chiếc áo thun in hình ngộ nghĩnh hoặc những câu slogan dí dỏm. Áo thun đôi đem lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho cả hai. Kết hợp quần jeans với áo thun và giày thể thao sẽ là những set đồ đôi giúp cả hai khỏe khoắn và thoái mái hơn khi đi chơi Valentine.

Áo thun đôi khỏe khoắn kết hợp với quần jeans và giày thể thao là gợi ý hay để cả hai lựa chọn khi đi hẹn hò đêm Valentine



Chúc hai bạn chọn được bộ đồ đôi như ý và có một Valentine ngọt ngào, ý nghĩa!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD