-->

Header Ads

QC1

Cách pha nước chanh gừng uống giảm cân trong 1 tuần

Loading...
Chanh, gừng, tiêu là những thực phẩm giảm cân thông dụng được nhiều người áp dụng khi muốn giảm mỡ thừa, cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, trộn chung 3 loại nguyên liệu này để tạo thành thức uống thì chắc không nhiều người biết đến.


Vì thế, trong bài viết này, Womantoday sẽ bật mí cho bạn một công thức giảm cân bằng chanh siêu đơn giản và hiệu quả từ những nguyên liệu trên. Cách này vừa tiết kiệm chi phí lại dễ thực hiện, bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay nếu cảm thấy phù hợp. Nếu thể trạng không tốt, trước khi bắt đầu bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia, bác sĩ.


Cách làm nước chanh gừng:

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau để pha chế hỗn hợp nước giảm cân này. Bao gồm:

- Nửa trái chanh

- 1 miếng gừng nhỏ

- Nửa thìa cà phê tiêu đen xay

- 150 ml nước (cỡ 1 ly)


Với các nguyên liệu trên, bạn thực hiện như sau:

- Vắt chanh lấy nước cốt, bỏ hạt và vỏ.

- Gừng cạo vỏ, rửa sạch, dùng dụng cụ bào mịn hoặc xay nhuyễn, đập dập.

- Cho nước cốt chanh, gừng và tiêu xay vào ly nước, khuấy đều tạo thành hỗn hợp thức uống.

Cách giảm 3 kg trong 1 tuần bằng nước chanh gừng:

- Mỗi sáng khi ngủ dậy, bạn vệ sinh cá nhân xong thì uống 1 ly nước hỗn hợp chanh gừng trên. Sau đó 30 phút mới ăn sáng. Trong trường hợp bị đau dạ dày hoặc có vấn đề về tiêu hóa, bạn nên uống nước này sau bữa ăn sáng 1 tiếng.

- Khi mới uống, mùi vị lạ có thể sẽ khiến bạn khó chịu, nhưng chỉ cần cố gắng thực hiện trong vài ngày, bạn sẽ quen dần mùi vị và cảm thấy thoải mái hơn khi thưởng thức.

Áp dụng đều đặn sau 1 tuần, bạn sẽ giảm được số cân đáng kể. Trong giai đoạn dùng hỗn hợp này, để nhanh chóng đạt mục tiêu mong muốn về vóc dáng, bạn cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và vận động. Nên hạn chế ăn đồ ngọt, thức ăn chứa nhiều tinh bột và chất béo xấu. Đồng thời, dành 20 phút/ ngày tập luyện giảm cân nhẹ nhàng.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD