-->

Header Ads

QC1

Vừa ân ái với tôi xong anh lại nói lời chia tay

Loading...
Hôm vừa rồi còn ngủ chung với nhau, đến sáng dậy khi tôi đi học thì anh nói lời chia tay vì chúng tôi không có tương lai.

Năm 18 tuổi, tôi một mình sang Australia để học và được một gia đình người dân ở đây cho ở nhờ. Trời cho tôi gặp anh, chúng tôi chơi thân với nhau, chơi đùa cùng nhau, làm mọi thứ đều có nhau. Đùng một cái anh ngỏ lời yêu và tôi đã đồng ý nhưng trời không cho ai con đường trải hoa hồng toàn tập. Gia đình anh là người Bắc, còn tôi là người Nam nên cách sống hoàn toàn khác nhau, tôi phải chuyển nhà khác để ở. Chúng tôi phải quen lén tới tận 6 tháng trời. Anh nói sẽ giải quyết chuyện gia đình để công khai.

Ảnh minh họa

Anh yêu tôi, bất chấp tất cả cho dù ai nói xấu tôi, hay vượt cả đoạn đường chỉ để gặp tôi thôi. Mọi thứ anh làm khiến tôi biết anh yêu mình nhiều và tôi cũng yêu anh. Anh làm gì cũng phải lén lút, nói dối với gia đình là đi chơi với bạn, ra ngoài đường chỉ sợ người khác thấy đi chung với tôi, nhưng khi về nhà lại ôm ấp như không có chuyện gì xảy ra. Thế mà hôm vừa rồi vừa còn ngủ chung với nhau, đến sáng dậy khi tôi đi học thì anh nói lời chia tay vì chúng tôi không có tương lai. Tôi và anh thừa biết không có tương lai nhưng vẫn quen tới giờ mà, sao anh lại nói thế? Giờ tôi có tình cảm nhiều anh lại rời xa. Tôi phải làm sao đây?

Theo Ngôi sao
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD