-->

Header Ads

QC1

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng bằng cà chua

Loading...
Là một thực phẩm quen thuộc trong căn bếp, cà chua rất được ưa chuộng để xuất hiện trong các món ăn. Và cũng chính nguyên liệu này có thể mang đến công dụng giảm cân, giảm mỡ bụng cho những người mập.

Bạn đang đau đầu vì vòng 2 quá khổ? Hãy áp dụng tuyệt chiêu giảm mỡ bụng bằng cà chua để loại bỏ vòng eo ngấn mỡ và tự tin hơn với eo thon, dáng gọn nhé.

Công dụng giảm cân của cà chua:

Thành phần có trong 1 trái cà chua bao gồm nhiều vitamin, dưỡng chất như vitamin A, C, K, Kali. Cà chua cũng có nhiều chất xơ và ít calo. Lượng chất xơ có trong cà chua giúp đáp ứng 8% lượng calo cần thiết cho cơ thể.

Bổ sung cà chua trong thực đơn giảm cân cũng sẽ giúp bạn giảm đường trong máu, giảm lượng cholesterol xấu, hấp thụ lượng mỡ trong cơ thể, đào thải ra ngoài nhanh chóng.

Một bữa trưa hay bữa tối với cà chua sẽ giúp bạn có đủ năng lượng cần thiết từ đó giúp giảm cân, giảm mỡ hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua:

- Ăn cà chua chín:


Thực đơn giảm cân bằng cà chua bạn có thể áp dụng đó là ăn cà chua chín trước khi ăn bữa chính. Khi áp dụng cách giảm mỡ bụng này thì bạn nên giảm bớt 1 phần cơm trong bữa ăn, hạn chế ăn chất béo, dầu mỡ.

Trong bữa ăn bạn cũng có thể thái cà chua thành lát và ăn kèm cùng với các món khác. Cà chua bình thường hoặc cà chua bi đều được nhé.

- Nước ép cà chua:


Với nước ép cà chua, bạn nên bổ sung trước bữa ăn. Thức uống giảm cân này sẽ giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, giảm mỡ thừa ở bụng, ngăn ngừa mỡ tích tụ hiệu quả nhờ vào lượng đường và nước trong cà chua tạo cho bạn cảm giác nhanh no, no lâu và không thèm ăn nhiều nữa.

Giảm mỡ bụng bằng cà chua với món sinh tố hay nước ép cà chua, bạn không nên cho thêm đường hay sữa thì nó sẽ phát huy công dụng giảm cân hiệu quả cho bạn nhé.

- Chế biến trong các món ăn:


Cà chua có thể giúp bạn giảm cân và do vậy, bạn nên chế biến những món ăn có cà chua. Các món kho, xào… đều có thể có sự góp mặt của nguyên liệu này sẽ giúp món ăn thêm phần thơm ngon, hấp dẫn, không bị ớn ăn.

Chúc bạn sẽ tận dụng nguyên liệu này và áp dụng tốt để giảm mỡ bụng thật hiệu quả.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD