-->

Header Ads

QC1

Thực phẩm giàu calo lành mạnh nên bổ sung để tăng cân

Loading...
Các thực phẩm có nhiều calo sẽ là thứ mà bạn cần thường xuyên bổ sung trong thực đơn tăng cân của mình. Tuy nhiên, điều cần chú ý là bạn phải lựa chọn thực phẩm giàu calo lành mạnh thì mới tốt cho sức khỏe cũng như quá trình tăng cân của mình.

Những thực phẩm giàu calo thường có nhiều chất béo, đường có thể kể đến như: bánh gạo, bánh quy, coca, bia, xúc xích, thịt mỡ, các món chiên rán… Tuy nhiên, các loại thực phẩm giàu calo này lại không tốt cho sức khỏe, do vậy, các bạn phải thật thông minh khi lựa chọn thực đơn tăng cân cho mình.


Dưới đây là một số thực phẩm giàu calo lành mạnh cần được bổ sung trong thực đơn của bạn để hỗ trợ cơ thể có được đầy đủ dưỡng chất cần thiết, nhanh chóng tăng cân một cách khỏe mạnh nhé.

Dầu cá hồi, cá ngừ

Thịt đỏ

Khoai tây, khoai mỡ

Trái cây tươi, trái cây khô

Bơ đậu phộng tự nhiên

Hạnh nhân, hạt điều

Các loại ngũ cốc, gạo, mì ống…

Các loại hạt đậu

Sữa chua, pho mat, sữa nguyên kem


Các loại thực phẩm này đều có chứa nguồn calo lành mạnh, hỗ trợ tăng cân hiệu quả đồng thời rất tốt cho cơ thể. Do vậy, các bạn hãy thường xuyên bổ sung một cách đều đặn và phong phú cho thực đơn của mình.

Thêm vào đó, để tăng cân lành mạnh, hiệu quả bạn cũng nên có một chế độ tập luyện khoa học, vừa sức cũng như chế độ làm việc, ngủ nghỉ hợp lý nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD