-->

Header Ads

QC1

Tắm vào buổi sáng giúp bạn sáng tạo hơn

Loading...
Khi nói đến việc đi tắm, nhiều người có thể nghĩ tới việc tắm vào ban đêm và nhiều người khác lại muốn tắm vào buổi sáng. Một số người muốn bắt đầu một ngày mới với một cơ thể sạch sẽ, trong khi những người khác muốn đi ngủ trong trạng thái sảng khoái.

Nhưng, đâu thời điểm tốt nhất để tắm trong một ngày? Theo các nhà khoa học, điều này phụ thuộc vào những mục tiêu trong cuộc sống của bạn.

Bạn nên đi tắm vào buổi sáng...

Nếu bạn có làn da nhờn, bạn nên tắm vào buổi sáng. Làn da nhờn có thể sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, xấu xí chỉ sau một đêm ngủ ngon. Bởi vậy, hãy tắm vào buổi sáng để tẩy sạch lớp chất nhờn này, giúp da lấy lại vẻ tươi sáng.

Tiến sỹ y khoa Holly Phillips ở New York, Mỹ cho rằng, tắm vào buổi sáng đặc biệt tốt cho những người có da nhờn khi dầu nhờn hình thành nhiều hơn trong đêm và việc tắm sáng sẽ làm sạch các lỗ chân lông.

Bạn nên tắm vào buổi sáng nếu có làn da nhờn. (Ảnh minh họa)

Nếu bạn là một người cần nhiều sự sáng tạo, việc tắm vào buổi sáng sẽ giúp bạn có một trạng thái hoàn hảo để đưa ra những ý tưởng tốt.

Nếu bạn thường khó thức dậy vào buổi sáng, việc đi tắm cũng sẽ giúp bạn thức dậy tốt hơn. Tắm sẽ có thể làm cho bạn tỉnh táo hơn và có thể tái khởi động quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn.

Nếu bạn thường xuyên tập thể dục vào buổi sáng sớm, hẳn nhiên bạn sẽ phải tắm làm sạch cơ thể sau khi tập rồi!

Bạn nên tắm vào buổi tối...

Nếu bạn thường khó ngủ.

Chuyên gia Christopher Winter về giấc ngủ tại bệnh viện Martha Jefferson nói rằng, việc làm mát khi tắm sẽ là một chất xúc tác giúp bạn dễ dàng có giấc ngủ tự nhiên. Vì vậy, đây là một cách thích hợp để đánh lừa cơ thể của bạn nghĩ rằng, đó là thời điểm nên đi ngủ.

Nếu bạn bị khô da, bạn cũng nên đi tắm sau giờ làm việc. Bác sĩ da liễu Tanya Kormeili ở Los Angeles, Mỹ cho rằng, tắm vào buổi sáng với một loại sữa tắm sẽ hữu ích cho những người mắc bệnh chàm hoặc có làn da khô.

Hãy đi tắm vào buổi tối nếu ngày hôm đó, bạn phải làm việc dưới ánh mặt trời hoặc tiếp xúc với bụi bẩn. Bạn cần gột rửa hết bụi bẩn trước khi leo lên giường. Chỉ có như vậy, bụi bẩn mới không bám vào làn da của bạn và không phát sinh một số vấn đề về da.

Sau khi bạn tập luyện thể dục, thể thao hoặc có các hoạt động thể chất vào ban ngày hoặc buổi tối, bạn chắc chắn phải đi tắm ngay rồi! Không có gì tệ hơn khi lên giường với một khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi sau buổi tập Zumba hay chơi tennis. Bạn cần một cơ thể sạch sẽ trước khi đi ngủ vào buổi tối.

Theo Thái Hòa (Theo KQ) (danviet.vn)
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD