-->

Header Ads

QC1

Những kiểu móng tay (nail) đẹp nhất định bạn phải thử một lần

Loading...
Với phái đẹp, đôi bàn tay rất được trân quý. Và dĩ nhiên, móng tay luôn là phần được chăm chút kỹ nhất. Những kiểu móng tay đẹp dưới đây sẽ giúp bạn gái có thêm nhiều lựa chọn để ‘tân trang’ lại bộ móng tay yêu quý của mình!


Chỉ với vài điểm nhấn nhẹ nhàng, những kiểu móng tay đẹp này sẽ khiến đôi bàn tay thon thả của phái đẹp trở nên nổi bật hơn, ấn tượng hơn!

Mẫu móng tay chấm bi

Sau khi chọn được màu nền yêu thích, bạn chỉ cần nhúng phần đầu tròn của kẹp tăm vào phần sơn móng khác và vẽ những chấm bi xinh xắn lên bộ móng dễ thương của mình. Kiểu nail này khá hợp với nàng nhí nhảnh.




Kiểu móng tay kẻ zigzag

Những đường zigzag cá tính trên móng tay của bạn sẽ khiến nhiều chàng ấn tượng và thắc mắc: “Sao cô ấy có thể vẽ được như thế nhỉ”.




Mẫu móng tay kẻ sọc

Một trong những kiểu móng tay đẹp nhưng đơn giản là nail kẻ sọc. Chỉ với vài đường cơ bản, bạn đã sở hữu được bộ móng siêu đáng yêu.




Mẫu móng tay hình chiếc lá

Kiểu móng tay này khiến bạn có cảm giác một chiếc lá nhỏ rơi trên móng xinh xắn của mình. Vẽ cái này hơi phức tạp và đòi hỏi khéo tay. Nếu có điều kiện, bạn nên ra tiệm.




Mẫu nail kẻ ô

Không thể không nhắc đến móng tay kẻ ô trong danh sách những kiểu nail đẹp được. Đơn giản mà cá tính và sang trọng, chính là cụm từ để miêu tả mẫu nail này.




Mẫu móng tay cut out

Không chỉ trang phục đâu nhé, móng tay cũng có thể ‘diện’ móng tay cut out được đấy! Cứ thử xem và bạn sẽ thấy những nét cắt táo bạo trở nên lung linh bất ngờ.



Kiểu móng tay màu loang lổ

Mẫu móng tay có phần trừu tượng này thật ra vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần sơn lớp lót lên, sau đó phủ lên móng một miếng băng keo, tiếp đến dùng ống hút làm văng ‘tùm lum’ các màu sơn lên móng tay. Khi nào lớp sơn khô đi, bạn sẽ thấy bộ móng của mình bí ẩn khó lường.



Móng tay màu đá lạnh

Nail màu đá lạnh là một trong những kiểu móng tay đẹp rất được ưa chuộng. Sau khi trang trí cho phần móng theo kiểu này, bạn sẽ thấy móng tay mình long lanh chẳng khác nào những viên đá quý, rất sang trọng.



Kiểu móng tay Pantone

Bạn có thể tạo ấn tượng với người đối diện bằng cách sơn 1 hoặc 2 lớp sơn nền yêu thích, sau đó dùng bút lông mảnh sharpie viết chữ lên móng tay. Kiểu nail này giúp bạn thể hiện được cá tính và con người mình.



Mẫu neo hoạt hình

Nếu bạn là tín đồ hoạt hình, đừng quên đưa ‘thần tượng’ của mình lên bộ móng xin xắn. Những kiểu móng tay đẹp từ hoạt hình rất nhiều, bạn có thể tùy nghi lựa chọn theo sở thích!




Hi vọng những kiểu móng tay đẹp trên sẽ giúp các bạn gái có thêm nhiều lựa chọn khi chăm chút đôi bàn tay dễ thương của mình!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD