-->

Header Ads

QC1

Những điểm tụ tập ăn uống lý tưởng dịp Giáng sinh

Loading...
Không khí Giáng sinh đã rộn ràng trên khắp các nẻo đường Hà Nội. Những gợi ý dưới đây sẽ thêm sự chọn lựa cho bạn với kế hoạch Giáng sinh.

Những ngày này, Vincom Nguyễn Chí Thanh và Times City - thành phố thời đại mới đang là những địa điểm được các bạn trẻ và gia đình check-in nhiều tại Hà Nội. Nếu đã chọn hẹn hò tại đó, bạn đừng quên ghé những địa điểm tụ tập này cho mùa Giáng sinh. Cowboy Jack’s - Pizza Nhân nhồi gấp 3 lần Mozzarella Cheese giá ưu đãi còn 150.000 đồng. Đón Noel kiểu Mỹ tại Cowboy Jack’s sẽ là một gợi ý rất thú vị.


Sườn nướng Jumbo thơm ngon, hấp dẫn mang đậm phong cách châu Âu.

Tụ tập đón Giáng sinh sẽ vui hơn khi cùng quây quần bên nồi lẩu ấm áp với đa dạng sự lựa chọn. Kichi Kichi nổi tiếng với hơn 100 món nhúng lẩu hảo hạng và 6 vị nước lẩu đặc trưng cho thực khách thoả thích trải nghiệm.

Daruma ghi điểm bởi menu đa dạng phong phú đặc trưng Nhật: sushi, sashimi…Không gian nhỏ, ấm cúng, mang phong cách Nhật riêng tư và kín đáo cũng là một điểm khiến Daruma được lòng các bạn trẻ khi đến tụ tập.

Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác đến Seoul ngay tại GoGi House - quán thịt nướng đúng chuẩn Hàn với các loại thịt. Thực đơn của GoGi có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn, từ các món ăn với 65.000 đồng, combo 165.000 đồng/người đến buffet lẩu hoặc nướng thoả thích chỉ 299.000 đồng/người.

Không phải tự nhiên mà Itacho Ramen trở thành “quốc hồn quốc túy” của đất nước mặt trời mọc. Điều đó được tạo nên từ hương vị đặc trưng và cách ăn “xì xụp” mang đậm văn hóa Nhật Bản. Một trong những bí kíp tạo nên sự hấp dẫn của Itacho Ramen chính là nước cốt xương hầm được ninh trong 36 giờ liên tục tạo nên tô mì Tonkotsu Ramen ngon đặc biệt.

Tonkotsu Ramen giàu collagen và dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe đặc biệt là làn da.

Nếu bạn chưa từng được dạo trên những con phố Seoul đông đúc, ghé vào một hàng thịt nướng ven đường, thưởng thức món thịt xì xèo trên bếp lửa và 1 chén soju hay rượu gạo ấm nóng thì hãy trải nghiệm điều đó ngay tại K-Pub Times City với buffet chỉ có 189.000 đồng/người, đặc biệt đang có khuyến mãi ăn 4 tặng 1.

Thịt nướng K-Pub mềm ngậy, thơm lừng với menu đa dạng, hấp dẫn có nhiều loại nước sốt ướp ba chỉ khác nhau.

Bạn cũng hoàn toàn có thể đón Noel ấm áp ngay trong căn nhà của mình với ICOOK - giao tận nơi nguyên vị lẩu nấm Ashima, lẩu Thái Kichi-Kichi và 100% thịt bò Mỹ kèm sốt chấm ngon.



Theo Zing.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD