-->

Header Ads

QC1

Ngắm lookbook đậm chất lễ hội của giới trẻ thế giới

Loading...
Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các bạn trẻ đã mix đồ đông chào đón mùa lễ hội như thế nào nhé.

Cô bạn xinh xắn này chọn cho mình chiếc áo len và mũ fedora tone tím hồng vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Chân váy dạ kẻ ngắn và ankle boots giúp set đồ thêm năng động mà vẫn không bị mất đi sự thanh lịch.


Một set đồ đậm chất Giáng sinh với áo len đỏ nổi bật và chân váy kẻ đen trắng dáng xòe. Cô bạn hoàn thiện set đồ với clutch và boots cao gót.

Cô nàng này lại đem đến 1 set đồ đầy phong cách với khăn lụa, quần culottes và áo lông thú thời thượng.

Cô bạn đáng yêu này lại chọn cho mình phong cách đầy tinh nghịch với áo len và quần nỉ in họa tiết. Những món đồ giữ ấm như găng tay hay khăn len in hình tuần lộc giúp set đồ càng có thêm không khí lễ hội

Set đồ đen đơn giản trở nên nổi bật hơn hẳn khi được chủ nhân khoác thêm chiếc áo lông sành điệu.

Chiếc khăn kẻ ô chính là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ áo thun - quần skinny đơn giản. Cô bạn khéo léo lựa chọn màu đỏ nổi bật để giúp diện mạo thêm bắt mắt.

Cô bạn xinh đẹp này chọn cho mình chiếc áo phao họa tiết cá tính mà vẫn cực trendy. Cô mix cùng quần skinny jeans và combo giày cao gót - tất cao cổ để giữ ấm.

Không chỉ gây ấn tượng với set đồ nổi bật gồm 3 tone màu : đen - đỏ - xám, cô nàng này còn khiến người nhìn trầm trồ bởi cách layering đơn giản mà vẫn đảm bảo hút mắt.

Set đồ matchy - matchy màu xám sẽ ấn tượng hơn nếu được mix cùng áo khoác dáng dài như thế này. Gam màu camel đang hot cũng sẽ khiến bạn thêm thanh lịch và thời trang.

Với những item đang cực hot như quần culottes, áo khoác dáng dài... cô bạn đã khoe được gu thời trang cá tính và thời thượng của mình.

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD