-->

Header Ads

QC1

Mách chàng cách chọn nội y đẹp tặng 'một nửa'

Loading...
Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm thấy món quà nội y hoàn hảo nhất cho nàng.


Nội y là món quà mùa lễ hội tuyệt vời dành cho nàng. Tuy nhiên nhiều đấng mày râu lại khá ngại ngần tặng “một nửa” đồ lót vì lý do không hiểu về đồ chip phụ nữ. Họ sợ mua nhầm cỡ hoặc mua phải thứ lỗi mốt hoặc quá xấu xí tới mức chị em sẽ phải “bỏ xó”. Từng đó lý do khiến các quý ông e dè lựa chọn quà tặng đầy ý nghĩa và rất tâm lý này.

Mua nội y cho nàng là bài toán khó với nhiều mày râu

Để giúp các chàng tự tin hơn trong việc lựa chọn quà tặng đồ lót cho nàng trong dịp cuối năm, những chuyên gia về đồ lót đã đưa ra các lời khuyên hữu ích sau:

Tinh tế trong việc lựa chọn

Emma Parker, người sáng lập ra thương hiệu đồ lót Playful tư vấn rằng khi mua nội y, đàn ông đừng suy nghĩ rằng đó chỉ là một món quà mà hãy tặng thứu mà nàng mặc được.

Nội y là món quà mà cả chàng lẫn nàng đều tận hưởng nhưng tốt nhất hãy ưu tiên đó là quà tặng cho nàng. Vì thế bạn hãy chọn thứ gì đó phù hợp với gu của chị em (chứ không phải theo gu của mình)”. – Emma nói.

Stephen Morrow, một người làm việc lâu năm trong ngành công nghiệp sản xuất đồ lót cho hay: “Hãy thử và ‘nghiên cứu’ những thứ mà cô ấy thích. Có rất nhiều kiểu dáng áo lót và đồ lót nhưng loại mà cô ấy hay mặc gì? Chẳng hạn như cô ấy thích áo lót quả ngang hay áo nâng ngực?. Nếu bạn không chắc lắm về các kiểu đồ lót thì có thể tìm kiếm mọi thứ trên mạng. Đừng bị bối rối bởi quá nhiều kiểu đồ lót, hãy quan sát và tìm kiểu có hình dáng tương tự”.

Hãy tìm hiểu kiểu nội y yêu thích của nàng

Soozie Jenkinson, nhà thiết kế nội y chính của Mark & Spencer phân tích lối chọn đồ lót của nam và nữ khác nhau. Trong khi đàn ông không cầu kỳ trong các dạng nội y thì phụ nữ thường có gu mặc đồ lót rất rõ rệt.

Trong trường hợp các chàng vẫn không chắc chắn vào mắt thẩm mỹ và khả năng nhận diện đồ lót của mình thì Soozie Jenkinson khuyên họ nên chọn các món bằng lụa.

Tất cả phụ nữ đều mê mẩn cảm giác mềm mại của lụa”. – Cô nói. Soozie tư vấn rằng món quà như áo choàng mỏng bằng lụa, váy hoặc pyjama bằng lụa mềm đơn giản là những món mà chẳng nàng nào từ chối.

Hiểu cỡ của nàng

Một sự thật là dù bạn có mua đồ lót đẹp và đắt tiền đến đâu nhưng quá lệch cỡ so với cơ thể của nàng thì tỷ lệ món quà của bạn bị vứt xó là rất cao. Vì thế kích cỡ là điều rất quan trọng.

Có một điều hài hước là khi mua nội y, đàn ông thường áng chừng bằng tay. Nhưng thật ra cách này dễ nhầm cỡ. Debbie Duckett, chuyên gia đồ lót của Boux Avenue mách các mày râu nên tìm cách xem cỡ chuẩn gắn trên mác nội y của nàng. Khi thay đổi cân nặng, kích cỡ đồ tế nhị cũng thay đổi vì thế nên xem cỡ của những món nàng hay mặc nhất.

Bodysuit là kiểu trang phục dù rộng một chút vẫn có thể mặc được

Tuy nhiên khi mối quan hệ còn mới mẻ, việc khám phá tủ đồ lót của nàng là điều “bất khả thi” thì Emma Parker, chủ hãng đồ lót Playful Promises tư vấn bạn hãy chọn áo ngủ, áo choàng… đây là những thứ có thể mặc được dù cỡ có phần xê dịch so với kích cỡ thật của cơ thể.

Chú ý tới màu sắc

Khi chọn màu sắc hoàn hảo cho nội y, mày râu cần nhớ 2 điểm quan trọng: Đó là màu sắc yêu thích của nàng và kiểu đồ lót mà bạn muốn mua. Phụ nữ chỉ sexy nhất khi họ tự tin với chính mình, vì thế họ sẽ thoải mái nhất khi mặc nội y có màu sắc quen thuộc.

Theo giám đốc của hãng đồ lót Boux Avenue thì những sắc màu quyến rũ nhất phải kể tới đỏ, đen và tím. Tất nhiên màu sắc cũng phải đi cùng với chất liệu. Nên chọn chất liệu satin cao cấp hoặc ren tinh tế.

Màu đỏ nồng nàn, sôi nổi nhưng không phải ai cũng thích

Màu sắc cho cô nàng ngọt ngào, lãng mạn có thể kể tới như kem, xám nhạt hoặc hồng, có thể trơn hoặc nền họa tiết hoa…

Theo Emma của hãng Playful Promises thì bạn sẽ dễ dàng biết màu sắc yêu thích của nàng thông qua trang phục mà nàng mặc. Tuy nhiên nếu còn “lăn tăn” thì màu nude tiệp màu da và đen là những lựa chọn cơ bản và an toàn nhất.

Lưu tâm về kiểu dáng

Màu sắc và kích cỡ rất quan trọng nhưng các đấng mày râu cũng đừng quên chọn nội y có kiểu dáng phù hợp với đặc điểm ngoại hình “một nửa” của mình.

“Nếu có ấy có vòng 1 nhỏ và không cảm thấy tự ti với ngực của mình thì bạn hãy chọn cho nàng loại áo không gọng mút có chút ren trang trí tinh tế còn nếu cô ấy hơi bận tâm về vòng 1 của mình, hãy tặng áo có phần độn” – Chuyên gia áo lót Debbie Duckett tư vấn.

Hãy chú ý tới hình dáng cơ thể của nàng để chọn đồ

Điều tương tự với quần lót. Nếu nàng có gu cổ điển, kín đáo thì chắc hẳn những chiếc quần lót tam giác cơ bản hoặc “quần lót bà già” to bản là sự lựa chọn an toàn. Nếu nàng nóng bỏng và hiện đại thì món quà là chiếc quần chip dây cũng không phải quà tặng quá khiếm nhã.

Nhìn vào dáng vóc nàng để chọn đồ lót là một điều cần nhớ. Chẳng hạn nàng thon thả thường thích quần lót dây vì nó khoe được cơ thể đẹp trong khi đó nàng có thân hình “quả lê” sẽ thích loại ôm vừa vặn phần mông.

Kết thân với người bán hàng

Đừng ngại ngần hỏi người bán hàng về xu hướng đồ lót và cách chọn đồ lót hợp với phụ nữ. Họ là các chuyên gia về nội y nên sẽ đưa ra cho bạn nhiều gợi ý hay ho. 

Đồ lót là món quà tuyệt vời cho nàng nhân mùa Giáng sinh
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD