-->

Header Ads

QC1

Mặc đẹp với quần jeans cạp cao cùng 5 món đồ ai cũng có

Loading...
Với 5 món đồ mà cô nàng nào cũng có trong tủ đồ, bạn sẽ dễ dàng mặc đẹp với quần jeans cạp cao mà không tốn quá nhiều thời gian mix đồ.

1. Áo sweater

Nếu bạn yêu phong cách thời trang cá tính và trẻ trung thì đây là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian, chỉ cần 1 chiếc áo nỉ hoặc chiếc áo len trơn hoặc họa tiết bạn yêu thích, mix cùng đôi ankle boots và chiếc quần jeans cạp cao, bạn đã có một set đồ đủ thời trang để diện ra đường.



2. Cardigan

Khi kết hợp cùng cardigan, hãy chọn chiếc áo thun mặc trong có màu sắc có thể trung hòa được 2 màu của quần jeans và cardigan. Thường thì những chiếc áo có màu sắc trung tính sẽ là lựa chọn hàng đầu vì nó rất dễ để kết hợp với mọi loại đồ.



3. Áo jacket da

Khỏe khoắn, bụi bặm và thời thượng là những gì người ta nói về áo jacket da. Bộ đôi áo da - quần jeans luôn song hành và là "cặp đôi hoàn hảo" trong rất nhiều thập kỷ.Bạn có thể yên tâm về độ lâu bền và sự thời thượng "năm nay qua năm khác" của set đồ này. Chỉ cần kết hợp chúng cùng 1 chiếc túi xách tua rua và đôi boots cao yêu thích là bạn có thể tự tin đến mọi nơi bạn muốn, từ công sở đến hẹn hò, set đồ này đều sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.



4. Áo khoác dáng dài

Mùa đông đã tới và không thể phủ nhận tầm quan trọng của áo khoác dáng dài. Chúng vừa có thể giúp bạn giữ ấm, vừa cho bạn vẻ ngoài lịch sự và chỉn chu. Chắc chắn đây sẽ là chiếc áo được nhiều chị em lựa chọn để kết hợp với jeans khi mùa đông về. Hãy nhớ mix cùng 1 đôi boots cao cổ để hoàn thiện set đồ.



5. Áo blazer

Đây là lựa chọn tối ưu dành cho các nàng công sở. Sự chỉn chu, nữ tính của áo vest sẽ cộng hưởng cùng vẻ bụi bặm, phóng khoáng của quần jeans và mang tới cho bạn 1 diện mạo hoàn toàn khác với những set đồ công sở cứng nhắc thường ngày. Với set đồ này, 1 đôi dép cao gót, sneaker hay thậm chí sandal đều có thể mang đến những phong cách thú vị dành cho bạn.



Theo Khỏe và Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD