-->

Header Ads

QC1

Kiểu tóc đẹp mang vẻ dịu dàng cho phụ nữ

Loading...
Những kiểu tóc đẹp sẽ giúp các cô gái làm mình thêm đẹp hơn ở vẻ bề ngoài. Nếu bạn ưa thích phong cách dịu dàng, nữ tính thì hãy tham khảo những kiểu tóc dưới đây nhé.

Tóc xoăn nhẹ:


Kiểu xoăn nhẹ, bồng bềnh này rất được ưa chuộng. Kiểu tóc xoăn thường mang đến vẻ cá tính cho các cô gái. Nhưng nếu làm tóc xoăn nhẹ bồng bềnh thì thực sự sẽ tạo nên một vẻ nhẹ nhàng, dịu dàng cũng vô cùng thời thượng.


Kiểu tóc đẹp này sẽ tạo nên cho bạn một vẻ sang trọng, nữ tính, dịu dàng và không kém phần trẻ trung. Đối với những bạn gái nào mà có phần cằm vuông thì dùng kiểu tóc này sẽ giúp che bớt đi vẻ thô cứng đó.

Tóc xoăn nhẹ bồng bềnh rất dễ dàng để kết hợp với các bộ váy, đầm. Bạn có thể diện những bộ đồ sang trọng, trẻ trung, công sở hay điệu đà đều được hết nhé.

Tóc búi thấp:


Búi thấp không hề đem đến sự luộm thuộm hay già nua, sự biến tấu đi một chút sẽ giúp bạn trở nên đẹp dịu dàng, ấn tượng, sang trọng và thực sự đài các.

Kiểu tóc búi thấp này là sự lựa chọn của không ít cô gái, nhất là khi đi dự tiệc, thậm chí là những khi đi làm nơi công sở.

Với kiểu tóc đẹp này, chị em sẽ toát lên vẻ đẹp chuẩn mực, trưởng thành, nền nã nhưng không thiếu sự trẻ trung.

Tóc bob- bob dài:

Nếu bạn không thích buộc tóc thì hãy tạo cho mình kiểu tóc bob nhé. Kiểu tóc này dài ngang cằm, phần đuôi sẽ cụp vào ôm lấy hẳn khuôn mặt tạo một sự gọn gàng mặc dù tóc thả ra.

Những cô gái làm tóc bob này thường hấp dẫn người nhìn, nếu bạn diện một chiếc váy nữa thì kiểu tóc đẹp này sẽ tôn lên bờ vai cũng như phần cổ của bạn. Tóc bob giúp cho bạn cảm thấy mình rất trẻ trung, năng động, dịu dàng và vô cùng hấp dẫn.


Bên cạnh việc thay đổi phong cách với những kiểu tóc đẹp mang tính dịu dàng này, bạn cũng cần phải chăm sóc tóc mình thường xuyên để tóc lúc nào cũng chắc khỏe, đẹp nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD