-->

Header Ads

QC1

Hướng dẫn cách làm nước chanh sả giảm cân

Loading...
Bạn luôn tìm những loại thức uống giảm cân, giảm mỡ để giúp cơ thể nhanh chóng trở lại sự cân đối như ban đầu? Hãy thử với nước chanh sả. Đây là thức uống không những giúp bạn giảm cân, giảm mỡ toàn thân mà còn làm cho tinh thần thêm thư thái, thoải mái rất nhiều đấy.


Có thể bạn cũng đã từng nghe nhiều đến công dụng giảm cân của chanh tươi. Uống nước chanh là một trong những cách giảm cân hiệu quả, an toàn. Và hôm nay, bạn sẽ được bật mí thêm một nguyên liệu kết hợp với chanh có khả năng giảm cân, giảm căng thẳng, tốt cho tinh thần đó chính là sả.


Giảm cân bằng nước chanh sả hiện đang là phương pháp được nhiều chị em áp dụng. Nước chanh sả sẽ giúp thúc đẩy sự tiêu hóa, kiểm soát lượng đường trong máu, thanh lọc, giải độc tố, thư giãn thần kinh. Loại nước này cũng có chứa nhiều vitamin C nên sẽ tốt cho làn da, cơ thể. Đây sẽ là loại nước uống giảm cân thư thái tinh thần rất đáng áp dụng.

Cùng tìm hiểu cách làm nước chanh sả giảm cân ngay bây giờ nhé.

Nguyên liệu:


- Chanh tươi: 1 trái
- Sả: 1 cây
- Gừng: 1 lát
- Quế, hạt dẻ: 1 ít
- Mật ong: 1 muỗng

Cách làm:


- Cho vào nồi 2 ly nước rồi nấu lên, khi sôi cho sả, quế, gừng vào.

- Hạt dẻ vài hạt đã bóp nát, cho vào khi nồi nước đang sôi.

- Để sôi khoảng 1 phút thì tắt bếp, đổ nước vào ly, gạn cái.

- Cho thêm nước cốt chanh vào ly nước và thêm 1 muỗng mật ong.

Bạn hoàn toàn có thể làm nước chanh sả giảm cân mà không cần hạt dẻ, quế cũng được. Với sự góp mặt của cả gừng tươi, nước chanh sả sẽ giúp tiêu mỡ, tăng hệ miễn dịch rất hiệu quả nên bạn hãy bổ sung thức uống này vào danh sách thực đơn giảm cân của mình nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD