-->

Header Ads

QC1

Gợi ý mặc đẹp cho cô nàng yêu màu "tím thủy chung"

Loading...
Màu tím được mệnh danh là sắc màu của sự quyến rũ, phong cách và có chút hoang dã. Ngoài những trang phục màu xám, trung tính trong tủ đồ màu tím cũng mang đến cho bạn nét quyến rũ đầy bất ngờ. Với những trang phục mùa đông bạn có thể chọn áo len, áo khoác, khăn len màu tím cuốn hút. Sắc tím cũng có nhiều tông màu đậm nhạt khác nhau như tím hoa cà, tím valender, tím hoa lan, tím rượu vang, tím đỏ....

Mỗi sắc màu tím khác nhau lại mang đến cho bạn vẻ đẹp và sức hút khác nhau. Bạn có thể lựa chọn gam màu tùy chọn vào tâm trạng hoặc cá tính. Chiếc áo len màu tím pastel phù hợp với những cô nàng ưa vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng. Ngược lại màu tím hoa cà đậm sẽ mang đến sức hút cho nàng cá tính.


Chiếc áo len đan màu tím nổi bật mix cùng quần skinny màu trắng thanh lịch, tinh tế.


Màu tím luôn được coi là biểu tượng của sự thủy chung, vẻ đẹp dịu hiền đặc trưng của người phụ nữ Á Đông. Bí quyết đầu tiên để mặc đẹp với màu tím là nên tránh xa các chất liệu vải bóng. 


Với những chiếc áo khoác thu đông màu tím nổi bật bạn nên mix cùng các trang phục màu sắc trung tính như đen, trắng, xám, be...

Gam tím pastel cực kì dễ mặc. Nó có thể chiều lòng bất cứ quý cô khó tính nào bởi sự dịu dàng, tinh tế mà nó đem lại.

Một chiếc khăn len màu tím nổi bật cũng khiến set đồ của bạn nổi bật hơn.


Một trong những cách phối đồ là những gam màu nổi bật và rực rỡ color block sẽ giúp cho màu tím trở nên sống động và tươi mới hơn.

Chân váy xếp ly màu tím đỏ dành cho những cô nàng cá tính.

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD