-->

Header Ads

QC1

Có nên giấu chồng lập “quỹ đen”?

Loading...
Em năm nay 23 tuổi, chỉ còn hơn 1 tuần nữa là em lên xe hoa về nhà chồng. Chồng em làm kinh doanh, anh hơn em 8 tuổi. Kinh tế của anh ổn định, đã có nhà và ô tô riêng.

Chúng em yêu và tiến tới hôn nhân chỉ sau 6 tháng tìm hiểu. Anh rất chiều chuộng em. Chỉ cần là đồ em thích, anh sẵn sàng vung tay mà không hề tiếc. Em cảm thấy vô cùng may mắn vì lấy được một người chồng như anh. Em không có gì băn khoăn ngoài việc các chị đồng nghiệp ở công ty dạo này thường rỉ tai em về chuyện nên lập quỹ đen sau khi lấy chồng.


Dù thời gian yêu chưa lâu nhưng em rất tin tưởng anh. Em nghĩ một người đàn ông chiều chuộng và sẵn sàng chi cả đống tiền mua quà cho người yêu như anh sẽ không thuộc dạng keo kiệt, bủn xỉn.

Tôi không biết có nên nghe mọi người lập quỹ đen giấu chồng không? Ảnh minh họa

Từ nhỏ, em đã được cha mẹ nhồi nhét vào đầu tư tưởng “lấy chồng phải theo chồng” nên khi nghe các chị khuyên giấu chồng lập quỹ đen em thấy khá sốc. Cảm giác giống như mình là một kẻ lừa đảo, không thật lòng với chồng.

Em không muốn sau lưng cứ lén lút tính toán, lừa dối anh. Từ nhỏ đến lớn em được bố mẹ cưng chiều hết mực. Tuy gia đình không được giàu có nhưng cha mẹ không để em phải thiếu thứ gì. Công việc em đang làm hiện tại mức lương cũng chỉ đủ để em đổ xăng và mua những đồ em thích. Khi chưa yêu anh thì em được bố mẹ chu cấp thêm, còn từ ngày gặp anh, hàng tháng anh cứ đều đặn gửi cho em một khoản tiền lớn, tùy em mua sắm. Em cảm thấy yêu và biết ơn anh vô cùng.

Nhưng khi nghe các chị khuyên bảo và kể ra hoàn cảnh của các chị em lại thấy lo. Em sợ nếu như có ngày anh có nhân tình rồi bỏ rơi em thì em sẽ lâm vào cảnh trắng tay, không lo nổi cuộc sống cho mình. Còn nếu như lén lút sau lưng lập quỹ đen thì lại sợ khi anh phát hiện sẽ cho rằng em là người dối trá.

Em băn khoăn quá nên mới chia sẻ lên đây, mong các chị đi trước cho em một lời khuyên chân thành!

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD