-->

Header Ads

QC1

Chồng đòi ly thân vì nghi ngờ vợ đồng tính

Loading...
Vợ chồng em kết hôn đến nay được 3 năm. Có 1 con gái gần 1 tuổi. Em học mỹ thuật, còn chồng em là dân kiến trúc. Chúng em cùng thuộc tạng có máu nghệ sĩ giống nhau, nên ngay từ lần gặp đầu tiên đã hút nhau, rồi yêu nhau sau đó không lâu.

Em là người khá mạnh mẽ, cá tính. Từ kiểu cách ăn mặc, đầu tóc đều có phần “nam tính”, hầm hố. Chẳng bao giờ em thích mặc diêm dúa, váy vó gì, lúc nào cũng quần jeans, áo sơ mi bỏ thụng, nhìn lúc nào cũng hầm hố. Cả tính cách, em cũng rất mạnh mẽ, không bao giờ mè nheo, làm nũng như các cô gái khác.

Ngay từ lúc yêu nhau, chồng cũng biết tính em những vẫn chấp nhận và đòi cưới bằng được.

Lấy nhau về, thời gian đầu, em vẫn rong ruổi đi đây đi đó để vẽ và sáng tác. Công việc yêu cầu em thế, là họa sĩ thì không thể ở nhà tưởng tượng ra vẽ được, mà phải đi tìm cảm hứng.

Sau đó, em có bầu. Có con rồi, em cũng có ý thức giữ gìn cho con nên không đi xa nữa. Vì sợ ảnh hưởng đến con nên em và chồng cũng kiêng gần như tuyệt đối chuyện đó.

Ảnh minh họa

Sinh xong, do nhiều yếu tố, thú thực, em không còn tha thiết gì chuyện gần gũi chồng nữa. Chồng em đòi hỏi những em cứ viện cớ này cớ kia để thoái thác. Mới đầu chồng còn nghe, nhưng vài tháng sau thì chúng em bắt đầu trục trặc. Em cũng không hiểu vì sao mình lại thế nữa, chỉ cảm thấy chẳng có chút hứng thú nào khi gần gũi chồng cả.

Rồi vấn đề ngày càng nghiêm trọng hơn khi một ngày, em nhận được điện thoại của Trang – cô bạn thân nhất ngày học đại học báo tin mới về nước (Trang học hết năm 2 rồi đi du học ở Pháp). Nhân tiện đang nghỉ đẻ, em mời Trang về nhà chơi.

Sau lần đấy, Trang thường xuyên đến nhà em hơn, có khi ở lại ăn cơm với gia đình. Gặp lại bạn cũ, em vui lắm, hơn nữa ở nhà cũng không ai nói chuyện nên em và Trang càng thân thiết, quấn quýt hơn. Nhưng không ngờ, chỉ có vậy mà chồng em khó chịu, bởi anh nghi ngờ em đồng tính.

Chồng em nói thật sai lầm khi cưới em, là vợ mà không làm tròn bổn phận, anh nói, chắc chắn em có vấn đề nên mới tránh chuyện gần gũi chồng, suốt ngày thân mật với phụ nữ như thế.

Em tức lắm nên phản kháng, hôm đấy chúng em cãi nhau to. Chồng em bảo không chấp nhận nổi, bắt em đưa con cho anh ấy nuôi, vợ chồng tạm thời ly thân. Anh ấy không thể để con lớn lên cùng một người mẹ lệch lạc như vậy được.

Nghe chồng nói mà em sốc vô cùng, cảm giác vừa giận chồng vừa bị tổn thương. Không ngờ chồng nghĩ về em tệ như thế. Bây giờ em phải làm thế nào cho chồng hiểu, cho nhà cửa yên ấm bây giờ? Xin cho em lời khuyên?

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD