-->

Header Ads

QC1

Cách trị mụn an toàn bằng bột đậu đỏ

Loading...
Bột đậu đỏ được làm từ đậu đỏ nguyên chất có tác dụng chăm sóc da cực hữu hiệu. Không chỉ mang lại cho làn da sự mịn màng, tươi trẻ, bột đậu đỏ còn giúp trị triệt để các loại mụn. Sử dụng bột đậu đỏ đúng cách, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng không tì vết.


Dưới đây là cách trị mụn an toàn bằng bột đậu đỏ dành cho phái đẹp:

Cách 1: Bột đậu đỏ + nước ấm

Hòa tan bột đậu với nước ấm tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt, lau bằng khăn mềm và thoa hỗn hợp đều lên vùng da cần trị mụn hoặc khắp da mặt. Để khô trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Loại mặt nạ siêu đơn giản này không chỉ giúp trị và ngăn ngừa mụn mà còn giúp lỗ chân lông được se khít, sẹo thâm do mụn giảm dần.

Cách 2: Bột đậu đỏ + dưa leo


Ép 1 quả dưa leo lấy nước cốt rồi trộn phần nước này với bột đậu để tạo nên hỗn hợp sền sệt. Thoa mặt nạ lên da bị mụn để trong 20 phút rồi rửa mặt lại. Thực hiện 1 tuần 2-3 lần bạn sẽ thấy làn da có sự cải thiện rõ rệt, các vết mụn cũ lặn đi và nốt mụn mới không bao giờ có cơ hội ‘trồi lên’.

Cách 3: Bột đậu đỏ + dầu dừa

Dầu dừa cũng là một cách trị mụn an toàn, kết hợp với bột đậu đỏ là một gợi ý tuyệt vời. Bạn chỉ cần trộn một ít dầu dừa với bột đậu đỏ (và một xíu xiu nước), đắp lên mặt trong 15 phút sẽ thấy làn da như sống lại. Rửa sạch mặt đi, cảm giác làn da mềm mịn, mát lạnh sẽ khiến bạn hạnh phúc bất ngờ.

Cách 4: Bột đậu đỏ + chanh, mật ong


Pha bột đậu đỏ với nước cốt chanh và mật ong theo tỷ lệ 3:2:1. Sau đó trộn đều, thoa lên vùng da bị mụn ‘tấn công’ trong 15 phút, bạn sẽ đánh bay các vết mụn xấu xí chỉ sau 2-3 lần thực hiện. Chanh và mật ong khi kết hợp với bột đậu đỏ chắc chắn là giải pháp siêu an toàn để chăm sóc làn da đang ngày càng xuống cấp của bạn.

Cách trị mụn an toàn bằng bột đậu đỏ trên khá đơn giản, lại tiết kiệm chi phí, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Không chỉ phái đẹp, các quý ông bị mụn ‘ghé thăm’ cũng có thể áp dụng bình thường.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD