-->

Header Ads

QC1

Cách tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Loading...
Sở hữu vòng ngực tròn đầy là niềm mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng được tạo hóa ưu ái ban tặng cho cặp gò bồng đảo đầy đặn. Dù vậy, bạn cũng đừng lo lắng, cách tăng kích thước vòng 1 hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn có được khuôn ngực mơ ước!


Áp dụng cách tăng kích thước vòng 1 được Womantoday chia sẻ dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng đạt được vóc dáng sexy với cặp núi đôi nở nang.


Đu đủ xanh

Đu đủ xanh đứng đầu trong danh sách những thực phẩm có tác dụng tăng kích cỡ vòng 1. Trong đu đủ chứa nhiều papain, protein, carbohydrate, chất béo, các enzyme có khả năng thúc đẩy núi đôi phát triển, nở nang. Đó cũng chính là lý do vì sao đu đủ xanh được khuyên dùng cho các mẹ sau sinh.

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ rất đơn giản, bạn chỉ cần hầm đu đủ thành các món bổ dưỡng và thưởng thức như: đu đủ hầm chân giò, đu đủ hầm đậu đỏ, đu đủ xào thịt gà...

Ngoài đu đủ xanh, bạn cũng có thể dùng sinh tố đu đủ chín để vừa nâng size ngực vừa làm đẹp da.



Bơ chứa hàm lượng cao axit béo không bão hòa giúp tăng độ đàn hồi các mô ngực. Không chỉ vậy, vitamin A, C, E còn giúp trong bơ còn giúp thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ, ngăn chặn sự biến dạng của ngực, tăng kích cỡ ngực tự nhiên.

Bạn có thể dầm bơ với đường sữa để thưởng thức hoặc xay bơ làm sinh tố với nhiều nguyên liệu khác. Cách này không chỉ mang lại cho bạn khuôn ngực đầy đặn mà còn giúp da ngực mịn màng, hồng hào hơn.

Cam

Cam cũng là một trong những cách tăng kích thước vòng 1 bạn nên áp dụng. Cam chứa nhiều vitamin C, giúp ngăn sự biến dạng của ngực, đồng thời giữ cho ngực được cân đối và đầy đặn hơn. Mỗi ngày 1 ly nước ép cam là gợi ý tuyệt vời.


Nho

Tương tự như cam, nho có tác dụng làm ngực cân đối và săn chắc, nở nang hơn. Các thành phần dưỡng chất có trong nho sẽ giúp bạn sở hữu vòng ngực quyến rũ chỉ sau thời gian ngắn. Bạn có thể ăn nho không cần chế biến, hoặc làm sinh tố, nước ép nho để thưởng thức như một loại nước giải khát.

Hạt óc chó

Hạt óc chó có thể giúp vòng một của bạn cải thiện đáng kể, quá trình lão hóa ngực cũng chậm lại. Lý do là vì trong óc chó chứa nhiều axit linolenic, vitamin E và kẽm cùng vô số các dưỡng chất thiếu yếu khác, có tác dụng tích cực với vòng ngực. Bạn có thể nhâm nhi hạt óc chó vào các bữa ăn phụ giữa giờ.

Lưu ý khi áp dụng cách tăng kích thước vòng 1:



- Không uống nhiều cà phê vì chất caffeine sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại

- Mặc áo ngực đúng kích cỡ để máu được lưu thông và ngực có cơ hội phát triển tự nhiên mà không bị gò ép.

- Kiêng hút thuốc, uống rượu bia.

- Ngủ đủ giấc, không thức khuya dậy trễ.

- Đi đứng hay ngồi, ngủ đều cần đúng tư thế để ngực không bị ‘méo mó’.

Ngoài cách tăng kích thước vòng 1 trên, bạn cũng nên dành thời gian mỗi ngày từ 10 phút để massage vòng 1 và tập luyện các động tác nở ngực an toàn.

Chúc bạn thành công và sở hữu được vóc dáng mơ ước với khuôn ngực tròn đầy, căng tràn sức sống!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD