-->

Header Ads

QC1

Cách se khít lỗ chân lông tự nhiên bằng nước đá dưa chuột

Loading...
Bạn muốn sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ, lỗ chân lông se khít tự nhiên? Rất đơn giản, hãy thử làm nước đá dưa chuột và áp dụng chúng lên da mặt của mình, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể chỉ sau vài lần thực hiện!


Cách se khít lỗ chân lông bằng nước đá dưa chuột khá đơn giản, bạn chỉ cần làm nước đá dưa chuột một lần, sau đó lấy ra dùng dần. Cùng thực hiện nhé!

Nguyên liệu:


- Dưa chuột tươi: 1kg

- Bia: 50ml

- Vitamin E: 5 viên

- Nước vo gạo: vừa đủ

- Chanh: nửa trái

Cách làm nước đá dưa chuột chăm sóc da:


- Dưa chuột chọn loại tươi, gọt vỏ rồi cho vào thau nước vo gạo ngâm cho dưa ra hết nhựa. Chú ý chọn mua dưa chuột ở những cửa hàng uy tín hoặc mua tại siêu thị cho an toàn, hạn chế trường hợp mua phải dưa được phun hóa chất.

- Sau khi ngâm trong nước vo gạo, bạn vớt dưa ra để ráo, cắt thành miếng nhỏ rồi ép lấy nước cốt.

- Trút nước ép dưa ra thố sạch, vắt nửa quả chanh vào, sau đó cho bia, vitamin E vào tiếp, khuấy đều hỗn hợp.


- Lấy khay đá lạnh, đổ hỗn hợp lên rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh. Khi nào nước đá dưa chuột đông cứng, bạn gỡ đá ra cho vào hộp, đậy lại dùng dần nhưng vẫn bảo quản ngăn đông.

Cách sử dụng nước đá dưa chuột dưỡng da:

- Rửa mặt bằng nước sạch rồi lấy một viên nước đá dưa chuột cho vào khăn xô.

- Lăn nước đá dưa chuột đã được bọc khăn khắp khuôn mặt, vừa lăn vừa massage nhẹ nhàng.

Mỗi ngày thực hiện 2 lần như trên, chỉ sau một thời gian ngắn làn da của bạn sẽ được se khít, mịn màng. Không chỉ vậy, nước đá dưa chuột còn mang đến một diện mạo mới cho làn da của bạn, giúp da sáng hơn, ít nhờn, giảm nếp nhăn và hồng hào rạng rỡ.


Bạn có thể sử dụng nước đá cà chua thay thế nước đá dưa chuột để dưỡng da. Tuy nhiên, nước đá cà chua không thích hợp cho mọi loại da như dưa chuột. Vì thế nếu bạn dễ dị ứng, hãy ‘trung thành’ với nước đá dưa chuột nhé!

Cách chăm sóc da, se khít lỗ chân lông trên thực hiện rất đơn giản. Dù vậy, bạn phải làm thường xuyên thì mới sở hữu được làn da sáng khỏe.

Chúc bạn thành công khi áp dụng cách dưỡng da an toàn, tự nhiên từ dưa chuột!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD