-->

Header Ads

QC1

Cách làm mịn da bằng các loại bột thiên nhiên

Loading...
Cách làm mịn da bằng các loại bột thiên nhiên này không chỉ mang lại cho bạn làn da mơ ước mà còn ít gây ra tác dụng phụ. Chi phí cũng tiết kiệm hơn hẳn.Cùng Womantoday khám phá công dụng tuyệt vời của những nguyên liệu này nhé!

Bột gạo


Tác dụng: Bột gạo là một trong những nguyên liệu làm mịn da đang rất được chị em ưa chuộng và có thể tìm mua được ở bất cứ cửa hàng, siêu thị nào. Với nhiều dưỡng chất và vitamin, cám gạo giúp cải thiện màu da, mang lại cho da sự mịn màng, tươi trẻ, các nếp nhăn hay sẹo do mụn cũng giảm đáng kể. Áp dụng cách làm mịn da từ bột gạo đúng phương pháp sẽ giúp bạn cải thiện làn da an toàn.


Cách sử dụng: Lấy một nắm bột gạo hòa với nước tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên da, sau đó massage nhẹ nhàng và rửa lại với nước sạch. Thực hiện ngày 2 lần thay cho sữa rửa mặt, vào lúc sáng ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ.

Bột mì


Tác dụng: Bột mì chứa nhiều vitamin nhóm B và dưỡng chất thiết yếu, giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da, mang lại cho da sức sống mãnh liệt và sự mịn màng tự nhiên. Bột mì là cách chăm sóc da phù hợp với những người da dầu, nhờn.

Cách sử dụng: Trộn 3 thìa bột mì với 3 thìa mật ong và một ít sữa chua không đường thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên mặt để khô trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Tuần thực hiện hai lần bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt, da không chỉ mịn màng hơn mà các vết tàn nhang, sạm nám cũng mờ dần.

Bột nghệ


Tác dụng: Công dụng của bột nghệ với làn da chắc hẳn ai cũng biết. Nếu bạn muốn sở hữu làn da mịn màng và đánh bay những vết sẹo do mụn hoặc xóa tan vết thâm, bột nghệ là gợi ý tuyệt vời.

Cách sử dụng: Trộn đều 2 muỗng bột nghệ với 2 muỗng mật ong và 1 chén sữa chua lạnh. Cho hỗn hợp vào lọ sử dụng dần trong 1 tuần. Khi cần dùng, bạn lấy hỗn hợp thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng và để khô trong 15 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm.

Bột yến mạch


Tác dụng: Bột yến mạch không chỉ có tác dụng giảm cân tốt mà còn là nguyên liệu làm mịn da siêu an toàn nhờ các dưỡng chất có bên trong. Áp dụng cách làm mịn da bằng bột yến mạch, chẳng bao lâu nữa bạn sẽ sở hữu làn da mơ ước.

Cách sử dụng: Cho bột yến mạch vào chén để nở ra. Sau đó cho lòng trắng trứng và sữa chua, mật ong vào trộn đều. Thoa hỗn hợp lên da mặt để khô trong 15 phút, rửa lại mặt với nước ấm. Loại mặt nạ này vừa giúp da mịn màng vừa giúp đánh bay các vết sạm nám, mụn đầu đen xấu xí.

Bột nở baking soda


Tác dụng: Loại bột này có tác dụng tẩy trang, tẩy tế bào chết và giúp da sáng hồng, mịn màng hơn nếu biết cách sử dụng.

Cách sử dụng: Trộn bột nở, bột yến mạch và mật ong tạo thành hỗn hợp, sau đó đắp lên da mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Tuần 2 lần bạn sẽ thấy da dẻ được cải thiện bất ngờ.

Bột thuốc bắc

Tác dụng: Bột thuốc bắc có khả năng đẩy lùi vết sạm đen vì có chứa thành phần giảm sắc tố trong da. Đồng thời, bột thuốc bắc cũng giúp duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng. Khi sử dụng loại bột này, bạn cần chú ý đến liều lượng và cách sử dụng, không nên tùy ý dùng để tránh gặp tác dụng phụ.


Cách sử dụng: Khi mua bột thuốc bắc tại các cơ sở uy tín, bạn nên hỏi cách sử dụng và làm theo hướng dẫn để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cách làm mịn da bằng các loại bột thiên nhiên khá đơn giản và tiết kiệm chi phí, bạn có thể áp dụng ngay từ hôm nay để chăm sóc làn da đang ngày càng ‘xuống cấp’ của mình!

Chúc bạn thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD