-->

Header Ads

QC1

Cách giảm mỡ vòng 3 siêu hiệu quả

Loading...
Mỡ tích tụ nhiều ở vòng 3 khiến bạn cũng có sự khó khăn trong việc lựa chọn quần áo, đầm váy cho mình. Thêm vào đó, vòng 3 quá đồ sộ cũng làm cho bạn cảm thấy mất tự tin hơn hẳn.

Làm thế nào để có thể giảm mỡ vòng 3 nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả nhất? Bạn nên bỏ túi các cách giảm mỡ vòng 3 siêu hiệu quả dưới đây ngay nhé.

Bơi lội:


Tập luyện giảm cân bằng cách bơi lội không chỉ giúp cho bạn nhanh chóng giảm mỡ vòng 3 mà còn giúp có được thân hình thon gọn hơn rất nhiều. Thêm vào đó, những động tác bơi lội dưới nước còn góp phần giúp bạn có sự săn chắc, tốt cho sức khỏe của mình.

Khi bơi lội dưới nước, toàn bộ cơ thể bạn sẽ phối hợp một cách linh hoạt và vận động thường xuyên, đặc biệt là vùng đùi, mông nên giúp đán tan mỡ thừa ở đây nhanh hơn.

Đứng lên ngồi xuống:


Áp dụng bài tập đứng lên ngồi xuống thường xuyên và khoảng 15-20 nhịp mỗi lần sẽ giúp giảm mỡ vòng 3 nhanh, hiệu quả và cũng là cách tăng cường sức khỏe nhanh.

Khi tập các động tác đứng lên ngồi xuống với cường độ nhanh sẽ giúp đốt cháy mỡ ở vùng đùi, hông, mông và giúp bạn có được vòng 3 săn chắc. Nên tập đều đặn mỗi ngày nhé.

Leo dốc:


Nếu có thể, bạn hãy thường xuyên thực hiện bài tập leo dốc sẽ là cách giảm mỡ vòng 2 nhanh. Nếu không thì bạn cũng có thể leo cầu thang ở nhà hoặc ở nơi làm việc. 15-20 phút đi bộ, leo dốc mỗi ngày sẽ hiệu quả cho một vòng 3 gọn gàng hơn.

Uống nước trước khi ăn:


Nếu như tập cho mình thói quen uống 1 ly nước trước các bữa ăn sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa nhanh trong thời gian ngắn.

Theo đó, khoảng 75 calo được giảm thiểu trong mỗi bữa ăn nếu như bạn có thói quen này. Uống nước trước bữa ăn cũng sẽ giúp bạn giảm đáng kể năng lượng của bữa đó nên hãy áp dụng ngay nhé.

Chúc bạn sẽ giảm cân hiệu quả và có thân hình cân đối như mơ nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD