-->

Header Ads

QC1

Cách giảm mỡ bụng bằng những thói quen tốt

Loading...
Với thói quen ăn uống không khoa học, thay vì vận động, chơi thể dục thể thao thì bạn lại nằm hay ngồi nhiều… những lớp mỡ bụng đã có cơ hội để tích tụ và nghiễm nhiên làm cho bạn không còn vòng eo thon gọn nữa.



Và bây giờ, bạn cảm thấy tự ti về vòng 2 quá khổ, ngấn mỡ của mình? Cách giảm mỡ bụng nào có thể giúp triệt tiêu mỡ nhanh, hiệu quả và an toàn? Hãy áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng thói quen tốt dưới đây, không mất nhiều thời gian hay công sức để bạn có được vòng eo thon gọn hơn:

Ngồi thẳng lưng:



Nếu phải ngồi làm việc nhiều thì bạn nên tập cho mình thói quen ngồi thẳng lưng. Nếu như việc ngồi gù lưng sẽ khiến vùng da bụng bị trùng xuống, tạo các nếp gấp và mỡ bụng dễ tích tụ hơn thì ngồi thẳng lưng sẽ hạn chế được điều đó.

Ngồi thẳng lưng nếu như bạn còn kết hợp với động tác hóp bụng thường xuyên nữa thì sẽ giúp giảm mỡ bụng tốt nữa đấy.

Thở chậm rãi:


Khi hít thở chậm rãi, cơ bụng sẽ được thư giãn, tạo điều kiện cho việc thu gọn, tiêu hao mỡ bụng.

Tập luyện giảm cân:


Không nên bỏ qua việc tập luyện giảm cân mỗi ngày. Các bài tập giảm cân mà bạn có thể áp dụng đó là đi bộ nhanh, yoga, gym, Zumba… Thời gian tập luyện, vận động sẽ giúp mỡ thừa được đốt cháy, tiêu hao calo, năng lượng dư thừa. Bạn có thể thường xuyên tập các động tác nào mà có thể căng cơ bụng ra càng tốt.

Hạn chế căng thẳng:


Bạn không ngờ rằng việc giảm căng thẳng, mệt mỏi lại có thể giúp giảm mỡ bụng hiệu quả đúng không? Lý do là vì khi căng thẳng nhiều sẽ khiến cho cortisol trong cơ thể tăng cao và làm tích trữ mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Ngủ đủ giấc:


Hãy tập cho mình thói quen ngủ đủ giấc 7-8 tiếng/ngày để giảm eo, giảm mỡ bụng. Những người nào thức khuya hoặc mất ngủ sẽ làm thay đổi hormone, nhạy cảm với insulin và gây tăng mỡ bụng.

Uống nước chanh:


Uống nước chanh để giải khát khác với uống nước chanh để giảm mỡ bụng. Nước chanh có hiệu quả cao trong việc giảm cân, loại mỡ nên đây là thức uống hiệu quả cho người mập vòng 2.

Giảm mỡ bụng bằng nước chanh bạn có thể uống hàng ngày nhưng pha nước chanh loãng, không cho đường.Chỉ với những thói quen tốt như vậy đã có thể giúp bạn giảm mỡ bụng tốt. Hãy áp dụng ngay nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD