-->

Header Ads

QC1

Bào ngư om lòng trắng trứng cua thịt tăng sinh lý nam giới

Loading...
Sinh lý nam giới bước vào độ tuổi 40 trở đi bắt đầu giảm sút do sự sụt giảm nội tiết tố testosterone. Thêm vào đó, tuổi ngày càng lớn, sức khỏe cũng không còn được cường tráng như những chàng trai vạm vỡ nữa nên càng làm cho đàn ông yếu sinh lý dần.


Bạn có thể tăng cường sinh lý cho mình bằng những món ăn trong tự nhiên. Một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả đó là bào ngư. Bào ngư không chỉ là món ăn giàu dinh dưỡng mà nó còn được coi là bài thuốc quý, tốt cho sức khỏe người dùng.


Hải sản này quý giá, giá thành cũng cao, thịt bào ngư bổ dưỡng có khả năng bổ thận, tráng dương, tăng khí, tăng sinh lực, giúp sáng mắt, tăng cường sức khỏe. Món ăn từ bào ngư giúp tăng cường sinh lực nam giới đó chính là bào ngư om lòng trắng trứng và thịt cua.

Với món ăn này, nam giới sẽ tăng cường khả năng tình dục, ham muốn của mình cũng như sẽ khỏe mạnh hơn trong ‘chuyện ấy’. Cùng làm món ăn này để cải thiện tình hình yếu sinh lý nhé.

Nguyên liệu:


Bào ngư: 100 gr

Lòng trắng trứng: 1 cái

Cua gạch: 1 con

Bông cải xanh: 10 gr

Dầu hào

Cách làm:

- Luộc bông cải vừa chín.

- Làm cua sạch, luộc lên rồi lọc lấy phần thịt.

- Cho bào ngư vào nồi với gia vị: muối, nêm, dầu hào, dầu ăn, chút nước. Nấu cho còn nước sền sệt và bào ngư đã chín.

- Trộn thịt cua, gạch cua chung với lòng trắng trứng, nấu lên cho chín. Sau đó cho chung vào với bào ngư. Đun sôi trên bếp và dùng khi còn nóng.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD