-->

Header Ads

QC1

4 kiểu trang phục cần có trong tủ đồ của nàng bé hạt tiêu

Loading...
Không cần chân dài miên man mới có thể diện đẹp. Chỉ với 4 kiểu trang phục đơn giản và chút khiếu mix match, bạn sẽ có ngay street style sành, đẳng cấp như fashionista Chleo Ting.

Dù chỉ cao khoảng 1,53m nhưng Chleo Ting vẫn là 1 trong những cái tên nóng hổi của làng fashionista thế giới. Số lượng fan của cô nàng 9X đáng để cho bất kỳ fashionista trẻ nào cũng phải mơ ước, với hơn 76,3 nghìn người trên LookBook, 20,1 nghìn trên Blog lẫn FaceBook và 137 nghìn lượt theo dõi tại tài khoản Instagram.


Các set đồ street style của Chleo Ting là gợi ý thú vị cho những bạn gái bé hạt tiêu yêu thích phong cách khác biệt nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp lãng mạn, ngọt lịm.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập street style khổng lồ của Chleo Ting, bạn cũng sẽ “copy” được nhiều kiểu trang phục đặc biệt phù hợp cho những cô nàng bị giới hạn chiều cao để thật tự tin và tha hồ diện đẹp.

1. Crop top. Với đặc điểm phần thân váy hoặc quần luôn cao hơn vòng eo và thắt lưng, các thiết kế crop top là trang phục tuyệt vời để bạn gái bé hạt tiêu ăn gian chiều cao cho mình mà không cần đến đôi giày cao gót.

Các thiết kế crop top tràn ngập trong tủ đồ của Chleo Ting, với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau nhưng lại cùng 1 phong cách đặc trưng: vừa đẹp lạ vừa rất nữ tính và ngọt ngào.

Để thật duyên dáng với trang phục loại này, bạn nên chọn các gam màu nhẹ nhàng như pastel, trắng, nude ….

Sự phối hợp hài hòa màu sắc trên trang phục giúp Chloe Ting đạt được vị trí đáng mơ ước trong làng fashionista quốc tế. Và crop top là 1 trong những loại trang phục “đinh” giúp fashionista xinh đẹp này hút fan trong mọi bức hình.

Nếu thích váy dài, bạn cũng đừng ngại mang vào set đồ xuân năm nay. Sự kết hợp hài hòa giữa crop top và monochrome nguyên cây trắng, kèm giày cao gót cùng màu mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho bất kỳ cô nàng bé hạt tiêu nào.

2. Quần shorts. Street style trẻ trung và sành điệu của Chleo Ting không thể thiếu những chiếc quần shorts đa dạng, phong phú từ jeans, jeans rách cho đến vải bố, kaki thanh lịch hay ren gợi cảm.

Phong cách mix, match yêu thích với shorts jeans của Chloe Ting là kết hợp cùng áo pull, len phom rộng hoặc sơ mi kẻ ca rô và áo khoác dáng dài, áo bomber phong cách.

Áo crop top phối cùng shorts cũng rất được fashionitsa nước Úc yêu chuộng.

Nếu muốn mang shorts đến các buổi tiệc, hãy thử mix shorts họa tiết floral và áo chít eo màu tím pastel ngọt lịm. Kết hợp cùng trang sức tinh tế, sang trọng, bạn sẽ có ngay 1 set đồ dự tiệc thật khác biệt.

Shorts hoa phối với áo phom rộng màu hồng pastel cũng sẽ giúp bạn thật duyên dáng và thanh lịch trên phố phường và cả trong môi trường công sở dịp cuối tuần.

3. Váy quần. Các kiểu váy quần cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho các cô nàng bé hạt tiêu vì chúng vừa giúp bạn khoe chân thon, vừa đảm bảo độ duyên dáng, lịch sự cần có trong công sở.

Bằng cách kết hợp monochrome nguyên cây họa tiết hoa, mix cùng áo khoác trắng tinh khiết, Chloe Ting có thể khiến nhiều anh chàng phải trộm nhìn khi dạo bước trên phố.

Để trông cao ráo và quyến rũ hơn với các set đồ này, bạn nên chọn giày cao gót màu nude hoặc trắng.

Cũng nên chọn các thiết kế không quá rộng, với phom dáng chuẩn, đường may sắc sảo giúp trông thật thật thanh lịch và sang trọng.

4. Váy mullet. Váy mullet với phần thân trước dài chưa đến gối kèm vạt sau tha thướt dù đã qua mùa mốt rất lâu, nhưng vẫn tạo được nét quyến rũ, sành điệu cho fashionitsa 9X bởi các thiết kế hiện đại, lạ mắt.

Váy mullet kết hợp quần shorts hay váy quần tạo nên nét khác biệt khó lẫn với bất kỳ ai.

Để tạo điểm nhấn cho kiểu thiết kế độc đáo này, bạn nên kết hợp thêm các phụ kiện hợp thời trang như túi tua rua, mũ fedora, và kèm 1 sợi dây thắt lưng cá tính.


Theo Mi Quỳnh - Zing.vn
Ảnh: LookBook
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD