-->

Header Ads

QC1

3 món lẩu đậm chất Hải Phòng tại Hà Nội

Loading...
Trong tiết trời se lạnh, cùng bạn bè và gia đình quây quần bên nồi lẩu thơm lừng sẽ mang đến cho thực khách những phút giây vui vẻ và ấm áp.

Ở quán An Biên, người mê lẩu sẽ bị thuyết phục bởi những món đậm vị Hải Phòng. Đầu tiên là lẩu cua đồng với nước cua đặc trưng, ăn cùng chả cá, chả lá lốt và bánh đa đỏ.


Lẩu cá khoai làm từ loài cá biển thân mềm thường có ở vùng biển Hải Phòng - Nam Định. Tại An Biên, cá được đánh bắt lên thuyền và cấp đông rồi chuyển thẳng tới nhà bếp nên vẫn giữ được độ tươi ngon, chắc thịt.

Cách ăn cá khoai cũng rất đặc biệt. Cá được thả vào nồi lẩu sôi cho vừa chín tới, vớt ra đĩa rồi dùng tay cầm đuôi lắc lắc cho thịt róc ra và thưởng thức. Vị ngọt của cá cùng vị mát của dọc mùng, hòa quyện với nước dùng cá thanh chua, rất phù hợp với tiết trời se lạnh.

Mới có mặt trong danh sách thực đơn một tháng gần đây song lẩu cá bớp đã nhanh chóng được thực khách yêu thích. Nước dùng ninh từ xương cá nguyên chất. Cá được làm sạch và ướp cùng gia vị đặc trưng. Lẩu cá bớp không thể thiếu lá lốt để tạo vị thơm nồng và không tanh.

Tất cả nguyên liệu đều được nhập mới trong ngày.

Đặc biệt, bánh đa và chả cá được lấy trực tiếp từ đất cảng, đảm bảo cho thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị xứ biển ngay giữa lòng Hà Nội.

Theo Zing.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD