-->

Header Ads

QC1

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

Loading...
Hôm nay không phải ngày thuận lợi nếu bạn phải giải quyết việc có liên quan tới người khác, nhất là chuyện tiền bạc. Hãy chỉ tập trung vào vấn đề của bạn thôi nhé.Cùng Womantoday xem tử vi chủ nhật ngày 22/11/2015 này cho 12 cung hoàng đạo nhé. 

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của Bạch Dương (21/03-20/04)

Hôm nay là ngày mà bạn nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Về Chuyện Tình Cảm : Tâm trạng tồi tệ khiến bạn có thể muốn “giận cá chém thớt”. Dù chọn ai, bạn cũng chớ nên chọn người thân thiết nhất ở bên mình. Với họ, bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên cố gắng tìm kiếm chút thời gian xả hơi cho mình. Nếu bạn chịu khó ngó quanh, bạn có thể tìm được người rảnh rỗi để trút bớt gánh nặng công việc đấy.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Công việc đang ảnh hưởng tiêu cực tới các mặt khác của cuộc sống bạn. Bạn cần tìm ra giải pháp cân đối lại ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu đề nghị bạn lựa chọn, nhưng bạn sẽ lưỡng lự. Bạn sẽ cảm thấy quyết đoán hơn nếu có thêm vài ngày để suy nghĩ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần học được cách phân phối nhiệm vụ cho mọi người xung quanh. Nếu bạn quá ôm đồm, bạn sẽ bỏ qua nhiều điểm quan trọng.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của Song Tử (21/05-21/06)

Hôm nay bạn đặc biệt quyến rũ, hấp dẫn. Điều đó có nghĩa là bạn dễ được lòng người khác hơn. Chắc chắn bạn sẽ có lợi thế nếu đi phỏng vấn xin việc hoặc ngỏ lời với người bạn thích.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy hẹn hò cùng một người không thực sự hiểu rõ tính cách của bạn. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Các cuộc đối thoại giao tiếp của bạn với đồng nghiệp đều rất suôn sẻ. Đây chính là lợi thế lớn của bạn.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn có thể nảy ra ý định bắt tay kinh doanh với một vài người bạn. Khó khăn là không thể tránh khỏi, nhưng bạn có nhiều cơ hội thành công với vụ làm ăn này đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng từ chối lời mời dự tiệc, liên hoan mà bạn nhận được. Khi bạn nghĩ mình chỉ nhìn thấy những gương mặt cũ, thì bạn nhầm đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn khó chịu khi bị người khác nhờ vả liên tục. Bạn sẽ rộng lượng hơn nếu nghĩ về những lúc bạn ở vào địa vị đối phương.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của Sư Tử (23/07-23/08)

Hôm nay không phải ngày thuận lợi nếu bạn phải giải quyết việc có liên quan tới người khác, nhất là chuyện tiền bạc. Hãy chỉ tập trung vào vấn đề của bạn thôi nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Chưa bao giờ bạn từng gặp một người có sức hấp dẫn mạnh mẽ như vậy. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo hoàn toàn tùy thuộc vào bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Phương pháp thận trọng, bảo thủ là chiến thuật tốt nhất lúc này. Dù bạn đang ở phía trước mọi người, hãy lùi lại và để người khác làm tiên phong nhé.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của Xử Nữ (23/08-22/09)

Lĩnh vực văn hóa luôn mang lại niềm vui cho cuộc sống của Bạn. Hãy đắm chìm trong không gian của âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh…nhé.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và người yêu có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau. Hai bạn sẽ cần mềm dẻo hơn nếu muốn ngày hôm nay trôi qua suôn sẻ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần học được cách phân phối nhiệm vụ cho mọi người xung quanh. Nếu bạn quá ôm đồm, bạn sẽ bỏ qua nhiều điểm quan trọng.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Nếu bạn cãi nhau với người thân, bạn nên tìm đến công ty hoặc trường học như nơi tránh “bão”. Bạn cũng đừng mang theo tâm trạng hậm hực đó đi theo mình. Như vậy, bạn có thể kiểm soát cuộc sống cân bằng.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn sẽ chẳng thoải mái chút nào khi phải nói ngược lại lòng mình. Hãy thẳng thắn tỏ bày với người ấy, dù bạn có thể làm đối phương giận dỗi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cảm thấy tràn trề năng lượng và sức mạnh tinh thần. Trong công việc, bạn cũng nhận được rất nhiều hỗ trợ khi cần thiết.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của Thần Nông – Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy gọi điện và xác định vài cuộc hẹn với những người bạn thân thiết nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu dự định làm gì cho người yêu, hãy biến nó thành một kế hoạch hoành tráng. Một bữa ăn tối ở nhà hàng sang trọng hay biển hoa hồng trang trí trong nhà sẽ giúp bạn chinh phục hoàn toàn trái tim của đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy bảo vệ quan điểm của mình. Người khác sẽ khó có lòng tin đối với bạn trong công việc nếu bạn dễ dàng dao động.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhiều dấu hiệu cho thấy cuộc đời bạn sắp có đổi thay. Hãy nắm bắt cơ hội theo chiều hướng tích cực này nhé.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có sức thu hút đặc biệt với đám đông. Điều đó có nghĩa bạn sẽ là ứng viên tốt nhất để chủ trì một buổi liên hoan, tụ tập của bạn bè. Hãy đề nghị thành viên tham gia rủ thêm càng nhiều người càng tốt.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay là thời gian dành cho các mục tiêu cá nhân và lượng công việc khổng lồ đang chờ bạn. Người khác sẽ đề nghị bạn giúp họ, nhưng bạn cần đặt chuyện bản thân lên hàng đầu.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của Ma Kết (22/12-19/01)

Đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu. May mắn thay, bạn có phần nhiều lòng hoài nghi hơn thường lệ.

Về Chuyện Tình Cảm : Tụ họp với bạn bè chính là hoạt động lý tưởng đối với bạn. Tính tình vui tươi của bạn sẽ mang lại giây phút sảng khoái cho mọi người.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Hãy lưu ý và quan tâm chu đáo tới những người mà bạn gặp hôm nay.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của Bảo Bình (20/01-18/02)

Những sự kiện bất ngờ khiến bạn bối rối, mất phương hướng. Nhưng qua giai đoạn sốc này, bạn sẽ nhận ra nó mở ra nhiều cơ hội cho cuộc sống của bạn hơn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay là ngày dành cho bạn, chỉ một mình bạn. Hãy làm những gì bạn muốn. Bạn nên bắt đầu bằng một buổi đi spa và sau đó là bữa tiệc ngoài trời.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay là một ngày đẹp trời dành cho bạn. Nếu độc thân, hãy diện đẹp và gặp gỡ ai đó. Bạn cũng sẽ khá hào hứng với các kế hoạch rèn luyện sức khỏe.

Tử vi thứ hai ngày 23/11/2015 của Song Ngư (19/02-20/03)

Tủ quần áo của Bạn đang cần được dọn dẹp bớt đấy. Đừng nuối tiếc khi phải vứt đi những món đồ cũ trong cuộc đời. Sau đó, bạn có thể mua cái mới để bổ sung vào khoảng trống.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay là ngày dành cho bạn, chỉ một mình bạn. Hãy làm những gì bạn muốn. Bạn nên bắt đầu bằng một buổi đi spa và sau đó là bữa tiệc ngoài trời.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên tận dụng vẻ ngoài. Một chút thay đổi phong cách sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế, thậm chí trong công việc.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD