-->

Header Ads

QC1

Kiểu tóc rẽ ngôi của các mỹ nhân Kpop

Loading...
Sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh đẹp nhưng nhiều sao nữ của làng nhạc Hàn Quốc vẫn mắc lỗi khi để kiểu tóc rẽ ngôi tẻ nhạt.

Suzy gần đây theo đuổi hình tượng nữ tính, trưởng thành, bởi vậy, em út nhóm miss A khá trung thành với kiểu tóc ngôi giữa. Thế nhưng, nhiều fan chia sẻ rằng họ thích Suzy khi có hình tượng đáng yêu với mái ngố như ngày mới ra mắt hơn.

Thành viên cùng nhóm, Jia cũng quyến rũ không kém với kiểu tóc rẽ ngôi. Tuy nhiên, táo bạo hơn Suzy, tóc của Jia được nhuộm màu sáng và làm kiểu xoăn rối.


Không chỉ để ngôi giữa, IU còn giản dị với màu tóc đen. Dường như kiểu tóc này khá hợp với IU khi cô nàng theo đuổi hình ảnh nữ tính.


Trong khi đó, Qri (T-ara) lại rất nổi bật với mái tóc dài, được nhuộm vàng và làm xoăn sóng.

Hình ảnh nữ tính hiếm hoi của "Nữ hoàng quyến rũ" Hyuna.

Thay vì để kiểu tóc giữa đơn điệu, Hara lại trang điểm thêm cho mình chiếc nơ to bản có màu đỏ nổi bật.

Taeyeon (SNSD) đã thử sức với rất nhiều kiểu tóc và fan cho rằng khuôn mặt của cô nàng phù hợp với mọi lần thay đổi đó.

Mới 18 tuổi nhưng Joy thường xuyên bị stylist "dìm hàng" khiến già đi vài tuổi với kiểu tóc ngôi giữa, thẳng đuột đơn điệu.

Krystal f(x) có lẽ là thần tượng trung thành với kiểu tóc ngôi giữa nhất Kpop. Từ ngày đầu ra mắt cho đến lần quảng bá gần đây, cô em út nhóm f(x) vẫn để kiểu tóc này.

Trong lần comeback gần nhất với ca khúc Shake It, Dasom (Sistar) đã thay đổi kiểu tóc để trở nên năng động, tinh nghịch hơn.

Sohee cũng khá trung thành với kiểu tóc thẳng và để ngôi giữa. Tuy nhiên, gương mặt bầu bĩnh giúp cựu thành viên nhóm Wonder Girls trông vẫn rất trẻ trung dù để kiểu tóc này.

Tương tự, Sulli cũng thách thức mọi kiểu tóc nhờ gương mặt trẻ trung, đáng yêu.

Em út của SNSD - Seohyun ngày càng xinh đẹp, trưởng thành thông qua việc thay đổi trang phục, kiểu tóc...

Theo Mina Miyoui/ Báo Đất Việt
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD