-->

Header Ads

QC1

Hướng dẫn cách cắm hoa 20/11 đơn giản mà đẹp

Loading...
Có vô vàn món quà để tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Các bạn đã chọn cho mình được món quà gì chưa?


Các bạn có nghĩ rằng thay vì những bó hoa mua ở ngoài chợ thì thay vào đó bạn sẽ tự mua hoa về cắm theo ý của mình, chắc chắn sẽ rất đẹp và có một điểm là nó khác những mẫu bày bán sẵn ngoài chợ đó. Hãy Womantoday trổ tài khéo tay nhé các bạn nữ.

1.Nguyên liệu cắm hoa 20/11

- 1 hộp giấy cứng.
- 1 cục xốp cắm hoa.
- Kéo
- Giấy bóng kính.
- Lá cây bạch đàn
- Hoa vàng anh, hoa sao, hoa hồng và hoa cát tường trắng.


2.Cách cắm hoa đẹp 20/11

Bước 1: Trước tiên các bạn ngâm xốp cắm hoa vào nước khoảng 10 – 15 phút cho nước thấm đều cục xốp. Khi cục xốp khá nặng thì có thể vớt ra vì đã ngấm khá nhiều nước.



Bước 2: Sau đó lấy giấy bóng kính bọc xung quanh phía dưới cục xốp để nước khỏi chảy ra hộp giấy, rồi đem bỏ vào hộp giấy. Dùng kéo cắt bỏ phần giấy thừa.


Bước 3: Để tao hình cho giỏ hoa ta cắm các lá cây bạc đàn lớn trước tiên, cắm kín quanh hộp sau đó xen kẽ những cành lá nhỏ khác.


Bước 4: Các bạn nên cắm cành sâu một chút khoảng 5 cm để đảm bảo độ chắc chắn nhé. Nhớ cắm cho thẳng theo chiều hướng xuống đáy xốp để tránh các cành cây bị chồng chéo nhau. Sau cùng bạn cắm đều hoa hồng kín bề mặt hộp rồi cắm xen kẽ hoa cát tường, hoa nhài và hoa thủy tiên. Các bạn nhớ là khi cắm hoa phải cắt cành cho đều ngang nhau thì khi cắm bó hoa mới được tròn đều nhé.


Chỉ với 4 bước cắm hoa đơn giản, các bạn thấy hộp hoa này có lạ và đẹp không ạ?
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD