Exciter 150 Movistar 2016 : Đánh giá hình ảnh giá bán chi tiết
Loading...
Exciter 150 Movistar 2016 vẫn được trang bị động cơ 4 thì, 150 phân khối, xi-lanh đơn, cam đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch, tích hợp phun xăng điện tử, công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 5 cấp, côn tay.
Yamaha Việt Nam vừa chính thức công bố bán ra thị trường Việt Nam mẫu xe côn tay Exciter 150 2016, trong đó có sự xuất hiện của phiên bản Movistar thể theo phong cách của đội Yamaha Movistar Racing.
Exciter 150 Movistar phiên bản 2016
Chỉ sau vài tháng ra mắt phiên bản Camo với số lượng giới hạn, nay Yamaha Việt Nam tiếp tục tung ra thêm một bản giới hạn khác là phiên bản Movistar nhằm theo nhu cầu khác hàng gắn bó với hãng xe Yamaha nói chung và Exciter 150 GP nói chung. Không có nhiều thay đổi về thiết kế so với các phiên bản trước đó, chủ yếu xe chỉ thay đổi màu sơn và tem bên ngoài.
Yamaha Exciter 150 với phiên bản Movistar thể theo đội đua của Yamaha trên đường đua MotoGP.
Thiết kế:
Giữ nguyên thiết kế thể thao, hướng đến đối tượng năng động - đam mê xe côn tay, Exciter 150 Movistar mang đến sự mạnh mẽ đến từ phong cách của đội đua Yamaha Movistar Racing, thu hút bởi dàn áo lấy chủ đạo từ xanh GP và logo "M" từ viết tắt của Movistar, cùng các logo khác độc quyền của Yamaha.
Gam màu chủ đạo xanh GP độc quyền của Yamaha đã thành một biểu tượng cho sự mạnh mẽ trong người dùng sử dụng Exciter.
Nắm được tâm lý khác hàng vừa qua, Yamaha Exciter 150 Movistar có thiết kế tem với tông màu thể thao. Logo Movistar được dán khá nhiều vị trí trên xe như mặt nạ trước, đuôi sau và "M" (biểu tượng cho chữ Movistar) to màu xanh lá to ở 2 bánh bửng 2 bên.
Exciter 150 Movistar có thiết kế mặt nạ với cặp demi sắc xảo.
Exciter 150 có thiết kế tương tự như đàn anh Yamaha R3 thuộc phân khúc sportbike 300 phân khối với phần mặt nạ trước kết hợp cặp demi sắc xảo, chúng ta sẽ thấy một phần nào đó thiết kế cặp đèn pha của R3.
Mặt đồng hồ của Exciter 150 Movistar.
Đồng hồ điện tử trên Exciter 150 Movistar là dạng Analog kim hiển thị vòng tua máy kết hợp cùng màn hình LCD hiển thị mức xăng, tốc độ, RIP, báo số,...cùng đèn báo xinhan, FI, số mo, đèn pha,...ở phía trên. Tổng thể cho cái nhìn lớn nhưng thon gọn trên đầu đen xe.
Chữ "M" to đại diện cho chữ Movistar.
Mâm trước của Yamaha Exciter 150 Movistar.
Điểm khác biệt so với các phiên bản Movistar ở các nước bạn trong khu vực. Mâm Exciter 150 Movistar vẫn giữ màu đen ban đầu thay vì màu xanh GP ở phiên bản gốc.
Động cơ:
Yamaha Exciter 150 Movistar 2016 vẫn giữ khối động cơ xylanh đơn, dạng máy "đứng", 4 thì, 4 van, làm mát bằng nước như các phiên bản Exciter 150 trước đó. Một số công nghệ hiện đại có trên xe như phun xăng điện tử Fi có thể điều chỉnh lượng xăng phun tùy vào nhu cầu của khách hàng tại Fi Shop, công nghệ xylanh lệch tâm giảm sát, công nghệDiasil bảo hành chất lượng 5 năm cho khách hàng.
Khối động cơ 150 phân khối mới của Yamaha.
Phiên bản Exciter 150 Movistar được bán ra từ ngày 5/11, với giá 45,99 triệu đồng. Theo Yamaha, phiên bản này có số lượng sản xuất 10.000 chiếc. Như vậy, dòng xe Exciter 150 hiện có 4 phiên bản gồm RC, GP, Camo và Movistar.
Một số hình chi tiết khác của Yamaha Exciter 150 Movistar 2016:
Một số thông số kỹ thuật của Yamaha Exciter 150 Movistar 2016:
- Trọng lượng bản thân: 115kg
- Dài x Rộng x Cao: 1.970mm x 670mm x 1.080mm
- Khoảng cách trục bánh xe: 1.290mm
- Độ cao yên: 780mm
- Khoảng cách gầm so với mặt đất: 135mm
- Dung tích bình xăng: 4,2 lít
- Cỡ lốp trước/ sau Trước: 70/90 - 17 M/C 38P / Sau: 120/70 - 17 M/C 58P
- Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực
- Phuộc sau: Lò xo trụ đơn, giảm chấn thủy lực
- Loại động cơ: Phun xăng điện tử FI, xăng, 4 kỳ, xylanh đơn, làm mát bằng nước
- Dung tích xylanh: 149,7 cm3
- Đường kính x Khoảng chạy piston: 57mm x 58,7mm
- Tỷ số nén: 10.4 : 1
- Công suất tối đa: 11,3 kW (15,4 mã lực)/8.500 vòng/phút
- Mô-men cực đại: 13,8N.m/7.000 vòng/phút
- Dung tích nhớt máy: 0,95 lít
- Loại truyền động: Hộp số 5 cấp, côn tay
- Hệ thống khởi động: Điện.
Nguồn: Yamaha Việt Nam.