-->

Header Ads

QC1

Diễm Trang nâng cấp style nhờ 'ông xã'

Loading...
Á hậu không ngại đầu tư cho trang phục hàng hiệu nhằm mục đích xây dựng hình ảnh của mình ngày càng thu hút hơn.

Trước đây, Diễm Trang là một trong những người đẹp có phong cách thời trang khá nhạt nhòa và không tạo được sức hút. Nhưng sau khi giành được ngôi vị á hậu của cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam' 2014, cô bắt đầu chăm sóc cho hình ảnh.


Diễm Trang tâm sự, cô mặc đẹp lên là nhờ chồng sắp cưới tư vấn, mọi trang phục của cô đều được ông xã tương lai là người 'duyệt' cuối cùng.


Hiện tại, cô vẫn đang giấu kín bạn trai người Việt kiều và chỉ tiết lộ, chồng sắp cưới là doanh nhân nên không muốn quá ồn ào trên báo chí. Đám cưới của Diễm Trang sẽ được diễn ra vào cuối tháng 12, trước đó cô sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại Vĩnh Long.


Trải nghiệm từ những chuyến đi nước ngoài cùng với việc tham khảo thêm các bài viết về xu hướng thời trang giúp á hậu tự tin hơn trong việc chọn lựa các mẫu váy áo hợp mốt và phù hợp với cá tính của mình.


Trong tiết trời mùa thu của châu Âu, Diễm Trang diện trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và năng động.


Ngoài việc chăm chút cho phong cách thời trang cá nhân, Diễm Trang chia sẻ thêm, cô đang cố gắng để trở thành một MC giỏi, nếu có cơ hội người đẹp cũng muốn được thử sức với điện ảnh.


Theo Khánh Minh/Ngoisao.net
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD