-->

Header Ads

QC1

Váy cưới mùa thu tuyệt đẹp che khuyết điểm cho cô dâu vai rộng

Loading...
Váy cưới mùa thu đẹp, cổ chữ V hay phần vai và tay ren gợi cảm sẽ giúp cô dâu khắc phục được khuyết điểm vai rộng hay thô một cách hiệu quả đấy.

Bạn gái sở hữu bờ vai rộng, ngang, thô hay phần vai u thường rất khó khăn khi chọn được một chiếc váy cưới đẹp, phù hợp mà lại che được khuyết điểm.

Cô dâu có bờ vai ngang quả thực rất khó để có thể chọn nhiều mẫu váy cưới, tuy nhiên nếu đã chọn được những kiểu váy cưới phù hợp, cô dâu sẽ cực kỳ tinh tế, sang trọng. Những bộ váy cưới mà các chuyên gia thiết kế luôn ưu tiên cho các cô dâu vai ngang chính là váy cưới cổ chữ V, cổ cao, váy cưới ren có tay...

Nếu bạn là một cô dâu đang phân vân lựa chọn cho mình chiếc váy cưới phù hợp nhất trong ngày trọng đại thì đừng nên bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Váy cưới cổ chữ V gợi cảm

Các nhà thiết kế đã nghiên cứu đặc điểm cơ thể của từng dáng người để tạo ra rất nhiều mẫu váy cưới đẹp. Với chiếc váy cưới cổ xẻ rộng chữ V sẽ àm cân đối lại bờ vai cho cô dâu, tạo cảm giác vai thu hẹp lại và thon nhỏ hơn. Cổ chũ V khoét rộng, nửa kín, nửa hở nhưng lại tạo được sức quyến rũ kỳ lạ.



Váy cưới cổ chữ V khoét sâu tăng chiều dài, tạo cảm giác thu hẹp cho bờ vai, dễ dàng đánh lạc hướng nhìn về bờ vai ngang, mà hướng nhìn sẽ theo chiều dọc của cơ thể, làm nổi bật chiếc cổ của cô dâu. Hơn nữa, cổ chữ V nửa kín nửa hở sẽ khiến cô dâu thêm quyến rũ và gợi cảm.


Một chiếc váy cưới hoàn hảo phải làm tôn lên vẻ đẹp và khắc phục nhược điểm cho cô dâu.

Váy cưới cổ cao ren tay gợi cảm

Một gợi ý khác cho cô dâu có bờ vai rộng là một chiếc áo cưới sát nách có cổ. Có thể nhấn nhá phần cổ bằng ren vừa tinh tế vừa gợi cảm, cổ áo cưới sẽ phủ được phần vai rộng của cô dâu. Bên cạnh đó cô dâu có thể kết hợp cùng voan cài tóc dài thướt tha che qua vai cũng là một ý kiến hay.



Váy cưới cổ cao sẽ giúp đánh lừa thị giác, hướng ánh nhìn vào chiếc cổ cao thon và giảm bớt sự chú ý cho bờ vai. Váy cổ cao thường là dáng váy cổ điển, tạo ra phong cách sang trọng, quý phái cho cô dâu.

Ngoài ra vào tiết trời se lạnh của mùa thu, kiểu áo kín đáo có tay và vai đắp ren tinh tế còn giúp cô dâu che được khuyết điểm bờ vai rộng. Thường thì những chiếc váy cưới có tay và chờm vai dễ tạo cảm giác không được tinh tế và hợp thời trang. Tuy nhiên một chiếc áo cưới đính ren trên nền voan mềm, lại ôm sát vai và tay nên tạo cảm giác vừa vặn, thanh thoát và nhẹ nhàng cho cô dâu.

Khi cổ và vai váy cố định nhờ tay áo thì phần ngực nhìn sẽ đầy đặn hơn, cô dâu di chuyển tự tin và thoải mái, không phải lo lắng cho vòng một giống như váy cưới quây. 



Váy cưới đính ren trên nền voan mềm, lại ôm sát vai và tay nên tạo cảm giác vừa vặn, thanh thoát.



Họa tiết ren đính khắp váy đánh lừa cảm giác, đẩy đều giác quan của người đối diện tới tổng thể chiếc váy và quên đi nhược điểm bờ vai cô dâu.

Theo Vy Cầm/Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD