-->

Header Ads

QC1

Mỹ nhân Hàn “lột xác” nhờ “xuống tóc”

Loading...
Nhiều sao nữ Hàn Quốc bất ngờ rũ bỏ hình tượng dịu dàng để trông quyễn rũ, sexy hơn với kiểu tóc ngắn.


Trưởng nhóm Taeyeon của SNSD từng khiến không ít khán giả bất ngờ khi trở lại với hình tượng mới cùng mái tóc ngắn để xoăn nhẹ nhàng.


Rũ bỏ hình tượng dịu dàng, nữ tính với mái tóc dài bồng bềnh, cô nàng Hyosung (Secrets) đã dũng cảm thay đổi chính mình bằng kiểu tóc hoàn toàn mới lạ. Phần đuôi tóc buộc hai bên còn khiến cô nàng trông trẻ trung và dễ thương hơn rất nhiều so với trước đây.


Không chỉ nổi tiếng với gương mặt thiên thần, thời trang phong cách mà những kiểu tóc ngắn của Jeon Ji-yoon (4Minute) cũng trở thành xu hướng hot trong giới trẻ.


Không còn mái tóc dài thướt tha và ngọt ngào trước đây nhưng Sulli f(x) vẫn rất xinh xắn, cuốn hút với tóc ngắn mái ngố.


Gây ấn tượng nhất trong ngày trở lại 2 năm trước đây, Lime (Hello Venus) được công chúng mệnh danh là “nữ thần tóc xanh” quyến rũ nhất mọi thời đại.


Hình tượng nữ thủy thủ nổi bật với kiểu tóc bob xoăn bồng bềnh hút mắt của Woori (Rainbow) nhận được nhiều lời khen từ truyền thông xứ củ sâm.


Dù đã ngoài 30 nhưng kiều nữ Seung Ah vẫn rất trẻ trung và quyến rũ với kiểu tóc ngắn thời thượng nhất hiện nay.


“Em gái quốc dân” IU đã kịp update cho mình mái tóc ngắn, uốn xoăn nhẹ hiện đang là trào lưu tại đất nước Kim chi.


Hyeri (Girls Day) trông cá tính hơn hẳn với mái tóc ngắn nhuộm màu “siêu chất”.


Minzy – “cỗ máy nhảy” của 2NE1 phần nào khẳng định được cá tính cũng như phong cách âm nhạc của mình thông qua hình ảnh bên ngoài, nhất là mái tóc.


Quả đầu nhuộm vàng óng từng khiến ChoA (AOA) nổi bật giữa làng sao Kpop nhưng cô nàng lại không ngần ngại cắt phăng chúng đi để nhường chỗ cho mái tóc ngắn lạ lẫm này.


Cựu thành viên KARA – Nicole từng khiến khán giả trẻ mê mẩn với vẻ ngoài dịu dàng, tinh khiết cùng mái tóc dài giờ thật khác lạ với hình ảnh mới cùng mái tóc “siêu ngắn” của mình.


Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất SNSD nhưng nàng “nấm” Sunny luôn biết cách khiến mình nổi bật nhất giữa các chân dài trong nhóm nhờ mái tóc cắt ngắn vô cùng cá tính của mình.


Kiểu tóc ngắn ngang vai được tỉa nhiều ở phần ngọn cùng mái lệch đã giúp Eunjung (T-ara) trong trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Theo Danviet.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD