-->

Header Ads

QC1

Mách nhỏ các nàng mũm mĩm chọn áo khoác đẹp cho mùa đông

Loading...
Một vài lưu ý nho nhỏ sẽ giúp các cô nàng mũm mĩm lựa chọn được cho mình những mẫu áo khoác đẹp cho mùa đông sắp tới.

Áo cardigan

Chiếc áo khoác cardigan suông hoặc dáng hơi bo ở gấu là người bạn đồng hành hoàn hảo cho chị em mũm mĩm. Nó sẽ giúp chị em che được vòng eo ngấn mỡ và làm cho thân hình trở nên thon gọn hơn.


Thông thường, những chiếc cardigan được làm chủ yếu bằng chất liệu len. Tuy nhiên, nếu không khéo léo, bạn rất dễ biến mình trở nên béo hơn trong mắt người đối diện khi chọn chất liệu không phù hợp. Những chiếc áo may bằng sợi len to sẽ trông nặng nề, do đó, những cô nàng mũm mĩm nên hạn chế mặc cardigan có chất liệu này. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc áo khoác len mảng. Nó sẽ khiến bạn nhẹ nhàng và cuốn hút.


Những bạn gái tròn trịa nên chọn loại cardigan có cổ kiểu chữ V, xẻ rãnh dài và thắt đai để tạo nên độ dài và thon gọn cho thân. Cổ chữ V mang lại cảm giác cổ dài hơn, bề ngang thu hẹp và thắt lưng nhằm chia lại tỉ lệ cân đốicho cơ thể.


Áo dạ

Là chất liệu không thể thiếu trong tủ đồ của chị em trong mùa đông. Tuy nhiên những chị em có dáng người mũm mĩm nên tránh xa những chiếc áo chiết eo bởi nó chỉ càng tố vòng eo ngấn mỡ của bạn. Thay vào đó hãy chọn những dáng áo chữ A hơi suông nhẹ, vừa cho bạn sự thoải mái khi mặc, lại che được khuyết điểm vòng 2 kém thon của bạn.



Bạn nên chọn những mẫu áo khoác dạ thiết kế thật đơn giản, màu sắc hài hòa, tốt hơn hết là những thiết kế cổ V sẽ giúp bạn như thanh thoát hơn. Bạn nên tránh những mẫu áo khoác dạ nhiều chi tiết như cổ lông, hay đính đá sẽ làm cho bạn trở nên mũm mĩm hơn đó nhé.Chiều dài của áo cũng là điểm đáng lưu ý. Các nàng mũm mĩm hãy chọn cho mình những chiếc áo qua hông, trùm hông.



Áo phao

Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng thừa cân thì không bao giờ được “đoái hoài” đến áo phao khi trời đại hàn nhé. Hãy lựa chọn cho mình mẫu áo phao màu tối, kiểu dáng đơn giản đã giúp bạn gọn gàng hơn rồi. Nếu bạn muốn lựa chọn màu sắc trẻ trung, tươi sáng hơn thì cũng có thể lựa chọn những màu nhã nhặn như hồng, xanh bạc hà, hay vàng nhạt, nhưng bạn hãy chọn mẫu áo dáng ngắn chạm hông, và thiết kế thật đơn giản.




Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD