-->

Header Ads

QC1

Giảm cân “thần thánh”, nữ sinh Hà Nội bị nghi dao kéo

Loading...
Sau quá trình giảm cân thần thánh cô nữ sinh Hà Nội vui vì có thân hình đẹp nhưng lại phiền lòng khi bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Nguyễn Mỹ Anh, sinh năm 1996 là nữ sinh Hà Nội đang học tập tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ. Bên trái là bức ảnh chụp Mỹ Anh cách đây 3 năm, khi đang học lớp 12 và bên phải là hình ảnh chụp hiện tại. So sánh có thể thấy Mỹ Anh đã có sự thay đổi lớn về vóc dáng.

Là con gái nhưng Mỹ Anh cho biết năm học lớp 12 cô có cân nặng 67kg, nặng hơn cả rất nhiều chàng trai học cùng lớp. Có thân hình bụ bẫm, cồng kềnh do thói quen ăn đêm, ăn vặt khó bỏ Mỹ Anh cảm thấy vô cùng tự ti, phiền muộn.

Bị nhiều bạn bè, thậm chí cả “người trong mộng” chê béo, Mỹ Anh cảm thấy khổ sở, tủi thân vô cùng. Đến mức không chịu đựng nổi, cô nàng quyết định ăn kiêng, hy vọng có thể tạo ra một tiến trình giảm cân thần thánh, quyết tâm có được vóc dáng đẹp hơn.

Mỹ Anh tìm tòi, học theo chế độ ăn kiêng low carb, tích cực tập luyện thể thao, tập gym. Do là một cô gái ăn vặt, ăn khuya đã quen miệng nên thời gian đầu ăn kiêng, loại bỏ chất đường, bột, chỉ ăn rau củ quả… Mỹ Anh cảm thấy rất khó chịu.

Tuy nhiên sau khoảng một tuần, cô nữ sinh Hà Nội quen dần và bắt đầu thấy sự thay đổi trên cơ thể mình. Kết quả sau hơn 1 tháng kiên trì, Mỹ Anh giảm được đến 15kg, một con số khiến chính bản thân Mỹ Anh cũng bất ngờ. Hiện tại Mỹ Anh giữ cân nặng 52kg, cao 1m68 và có thân hình khá cân đối.

Giảm cân thần thánh, Mỹ Anh chưa kịp vui, hãnh diện về bản thân thì đã phải chịu khá nhiều lời đồn đoán không hay về bản thân mình. Số đo ba vòng 86-64-91 giúp thân hình Mỹ Anh thon gọn, sexy, khác hẳn trước đây nên cô bị nhiều bạn bè, dân mạng nghi ngờ làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Không ít người khẳng định Mỹ Anh đã phải đụng đến dao kéo, “bóc mỡ - hút thịt” để giảm cân, có được vóc dáng thon gọn hơn. Số khác sau khi xem ảnh mà Mỹ Anh chia sẻ trên Facebook lại cho rằng cô nàng dùng “ảnh ảo”, dùng Photoshop để “phù phép” cho mình đẹp hơn.

Những phán xét này xuất hiện bởi không chỉ thân hình mà khuôn mặt của Mỹ Anh cũng thay đổi rõ rệt chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Trước đây Mỹ Anh có khuôn mặt tròn trịa, nhưng hiện tại cô đã có một đường cằm V-line rất chuẩn mà nhiều cô gái trẻ cũng mơ ước.

Mỹ Anh cho rằng do cô giảm cân nhanh được đến 15kg nên nhiều đường nét trên khuôn mặt cũng thay đổi theo, đây là điều dễ hiểu và cô nàng cũng một lần nữa khẳng định mình không hề động đến dao kéo để giảm cân, làm đẹp. Mỹ Anh cho rằng chỉ cần sự quyết tâm là chuyện giảm cân thần thánh hoàn toàn có thể thực hiện được.

Hiện tại ngoài đi học, với lợi thế ngoại hình ưa nhìn, Mỹ Anh có làm thêm công việc người mẫu ảnh, PG. Vóc dáng đẹp giúp cuộc sống của Mỹ Anh thay đổi, cô nàng giờ luôn tự tin vào bản thân, tự tin để nắm bắt những cơ hội trong công việc.

Theo kienthuc.com.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD