-->

Header Ads

QC1

Diễm Trang diện đầm sexy, làm MC tiếng Anh lưu loát

Loading...
Á hậu đang tích cực trở lại với công việc MC, thể hiện khả năng dẫn chương trình bằng tiếng Anh rất có duyên.

Ngày 29/10, Á hậu Diễm Trang là MC cho một sự kiện lớn được diễn ra tại Bình Dương. Tại sự kiện, chị có cơ hội được thể hiện khả năng dẫn chương trình bằng tiếng Anh.

Người đẹp gốc Vĩnh Long diện bộ váy trắng cut-out gợi cảm của nhà thiết kế Kim Khanh. Đầm bó sát giúp Diễm Trang khoe dáng chuẩn, đôi chân thon dài.

Việc tích cực tập luyện, chăm sóc da giúp Diễm Trang trông trẻ trung, thân hình chuẩn mực hơn trước.

Thời gian gần đây, Á hậu được khen ngợi vì hình ảnh ngày càng lột xác, sang trọng. Đôi khi chị không hài lòng về khuôn mặt chữ điền của bản thân nhưng Diễm Trang không có ý định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù không phải là lần đầu dẫn chương trình, Á hậu vẫn có chút hồi hộp. Chị chịu khó nghiên cứu kịch bản kỹ lưỡng trước khi event bắt đầu.

Trong sự kiện, nhiều khách mời dành lời khen ngợi cho mỹ nhân sinh năm 1991. Là sinh viên ngoại ngữ giỏi trong nhiều năm nên Diễm Trang không gặp khó khăn nào khi dẫn chương trình bằng tiếng Anh.

Chị thể hiện khả năng ăn nói nhẹ nhàng, có duyên. Nhiều đối tác nước ngoài đã mời Diễm Trang tiếp tục hợp tác trong những sự kiện khác.

Hiện tại, Diễm Trang muốn phát triển sự nghiệp MC, bên cạnh đó nếu có thể sẽ lấn sân điện ảnh. Sau gần một năm đăng quang, Á hậu Việt Nam 2014 chọn cuộc sống không ồn ào.

Theo Nghệ Nhi/iOne
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD