-->

Header Ads

QC1

Sợ khổ khi yêu người giàu nhưng lười lao động

Loading...
Bạn là con trai út, cháu đích tôn nhưng lại không lo làm ăn, chỉ biết nhậu nhẹt thôi.

Tôi ít tuổi nhưng tính tình và vẻ bề ngoài khá già dặn. Tôi biết bạn qua người bạn học cùng lớp thời sinh viên. Theo cảm nhận bạn rất thương và quan tâm tôi, sau nhiều lần cãi nhau, thậm chí có quãng thời gian không liên lạc nhưng bạn vẫn có tình cảm với tôi trong khi tôi không hề dành tình cảm cho bạn. Bạn và gia đình đều thương tôi, lo lắng nhiều lắm, từ những cái nhỏ đến lớn. Tôi rất biết ơn ân tình này, nhiều lúc nghĩ sẽ chấp nhận bạn. Vậy mà càng nghĩ kỹ càng thấy không nên, vì vậy tôi đã dừng lại.

Ảnh minh họa

Rồi biết tin ba bạn bị bệnh, tôi không ngần ngại đi thăm. Trong tôi lúc đó chỉ nghĩ đến ân tình và tình người thôi, gạt bỏ chuyện tình cảm qua một bên. Khi đến thăm tôi mới biết mọi người trong nhà bạn còn dành tình cảm cho mình quá nhiều, Bác trai tuy khó tính nhưng đã hoạch định mọi thứ cho tôi sau này kể từ khi tôi bước chân đi thực tập. Ông xem tôi như con cái trong nhà. Tôi thích gì, làm gì, chỉ cần ông nghe qua thấy ổn là ủng hộ.

Gia đình tôi không giàu có gì, chỉ có hai người con thôi (tôi và anh trai), gia đình bạn giàu có, mấy chị đều yên bề gia thất, ổn định hết, chỉ có bạn là con trai út, cháu đích tôn nhưng lại không lo làm ăn, chỉ biết nhậu nhẹt thôi. Bạn hứa sẽ thay đổi nhưng chưa bao giờ làm được. Tôi chưa hề có được một tí niềm tin vào bạn vì bạn từng lừa dối tôi nhiều chuyện. Trong tình cảm bạn thương tôi thật, gia đình bên bạn ai cũng bảo thế nhưng thật hư thế nào tôi không biết. Gia đình tôi cũng thương gia đình bạn, nhiều lúc muốn tôi chọn bạn.

Tôi phân vân không biết làm sao. Mong nhận được lời khuyên của mọi người. Biết là nếu chấp nhận bạn thì chắc cuộc sống tôi sẽ không phải lo về tài chính nhưng lại sợ khổ tâm lắm. Ai cũng cần có tiền nhưng có tiền mà không hạnh phúc, rồi đổ vỡ xảy ra thì còn buồn gấp bội lần.

Theo Ngôi sao
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD