-->

Header Ads

QC1

Những thói quen ăn sáng giúp bạn tăng cân nhanh

Loading...
Tất cả các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyến cáo rằng, bữa sáng là bữa ăn vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của tất cả mọi người, đặc biệt là những người muốn tăng cân thì bữa sáng đóng vai trò thiết yếu để họ tăng cân hiệu quả. Vậy nên, hãy cùng tham khảo 5 kiểu ăn sáng giúp tăng cân hiệu quả sau đây để nhanh chóng “vỗ béo” cơ thể gầy gò của mình nhé.

Ăn bánh ngọt và sữa tươi


Bổ sung bánh ngọt và sữa tươi vào bữa sáng là cách ăn tăng cân nhanh và hiệu quả. Bánh ngọt và sữa tươi cung cấp nhiều chất bột đường, lại không có cảm giác ngán vì thường được ăn kèm với nhiều rau và trái cây, đây là yếu tố quan trọng cho quá trình tăng cân và cơ thể khỏe mạnh.

Ăn thức ăn chiên rán



Ăn thức ăn chiên rán cũng là một kiểu ăn sáng giúp tăng cân nhanh cho bạn. Việc lựa chọn thực phẩm chiên rán như bánh quẩy, bánh rán… cho bữa sáng sẽ giúp cân nặng tăng lên nhanh chóng, bởi thức ăn này có nhiều chất béo làm cơ thể dễ tăng cân. Tuy nhiên, trong khi chế biến, các thực phẩm này hấp thu một lượng chất béo bão hòa đáng kể, có thể sản sinh ra một số chất gây hại cho sức khỏe. Do đó, bạn chỉ nên sử dụng dầu thực vật, chứa chất béo không bảo hòa sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn nên ăn kèm các loại rau xanh, trái cây để cân bằng dinh dưỡng và giảm bớt tác dụng bất lợi.

Ăn sáng với thức ăn có khá nhiều hàm lượng chất béo


Hiện nay, thức ăn chứa nhiều hàm lượng chất béo được người gầy sử dụng phổ biến, chẳng hạn như thức ăn nhanh. Ngoài tính tiện lợi nó còn là một lựa chọn cho bữa sáng tuyệt vời cho những ai muốn thoát khỏi cơ thể gầy gò, thiếu sức sống kia. Việc ăn những món ăn này thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cân nhanh vì nó là thực phẩm chiên, hàm lượng chất béo khá cao, nên cân nặng tăng lên là điều dễ dàng. Cuộc sống bận rộn nên thức ăn nhanh cho bữa sáng là lựa chọn vô cùng tiện lợi, chẳng hạn như hamburger, gà rán, khoai tây chiên… Loại thức ăn này cung cấp nhiều năng lượng, tăng cường lượng calo cho cơ thể, giúp tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, với các loại thực phẩm này bạn nên ăn kèm thêm nhiều trái cây và rau xanh để duy trì sự cân bằng dinh dưỡng.

Uống nước trái cây buổi sáng giúp tăng cân



Để thay đổi khẩu vị, bạn có thể dùng một cốc nước ép trái cây cho bữa sáng thay café. Phương pháp này cũng sẽ giúp cơ thể bạn duy trì hàm lượng vitamin và tăng cân hiệu quả như mong muốn. Vì trong trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng tự nhiên, dù ép lấy nước hoặc xay sinh tố thì các dưỡng chất ấy cũng không bị mất đi. Từ đó, bổ sung nước trái cây vào thực đơn cho bữa sáng chính là bí quyết tăng cân hiệu quả cho bạn.

Uống cà phê cùng với bữa sáng


Nhiều người thường nghĩ uống cà phê không hề tốt cho những ai muốn tăng cân, nhưng ngược lại nếu biết cách tận dụng đồ uống này bạn sẽ có được sự hỗ trợ tăng cân không hề nhỏ. Bởi thế, khi uống cà phê, bạn thường cho thêm đường hay kem, sữa đặc… để tăng hương vị và độ hấp dẫn của thức uống. Việc này đã tăng cường thêm năng lượng và bổ sung vào cơ thể một lượng calo lớn, nên mục tiêu cân nặng tăng lên dễ dàng hơn.

Không những thế, việc uống cà phê vào buổi ăn sáng còn giúp bạn tỉnh táo hơn, tránh được tình trạng mệt mỏi và uể oải trong công việc. Chất caffeine có trong cà phê sẽ kích thích thèm ăn và tạo cảm giác ngon miệng, khiến bạn ăn nhiều và tăng cân nhanh chóng.

Womantoday - (phunukieuviet.com)
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD