-->

Header Ads

QC1

Gợi ý 4 quà tặng 20 tháng 10 độc đáo dưới 500.000 vnđ

Loading...
Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp 20 tháng 10 là các đấng mày râu lại đau đầu vì chọn quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Đối với những người có rủng rỉnh kinh phí thì việc chọn quà không quá kho khăn. Ngược lại, với những người có kinh phí khá hạn hẹp thì việc chọn món quà ưng ý nhất để tặng mẹ, chị/em gái, vợ/bạn gái,…không phải là điều dễ dàng.

Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn những món đồ quà ưng ý nhất tặng những người phụ nữ yêu thương nhân dịp 20 tháng 10 sắp tới thì đừng quên tham khảo gợi ý 4 quà tặng 20 tháng 10 độc đáo dưới 500.000 vnd này nhé

Chiếc hộp nhạc thủy tinh với hoa hồng ấn tượng

Trong số những món quà tặng 20 tháng 10 hàng năm thì đây là món quà được nhiều đấng mày râu yêu thích nhất. Với chiếc hộp nhạc hình trái tim lãng mạn được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp sang trọng, bạn có thể tặng cho vợ/bạn gái để thể hiện tấm chân tình của mình trong dịp lễ 20 tháng 10 năm nay. Đặc biệt, trên hộp nhạc độc đáo này còn gắn 2 bông hoa hồng thủy tinh trong suốt rất xinh xắn. Khi mở hộp, vặn dây cót, những âm thanh trong trẻo sẽ vang lên rất thú vị và lãng mạn.




quà tặng 20 tháng 10

Đặc biệt, món quà này có giá khá rẻ, chỉ với 360.000 đồng bạn đã có cơ hội sở hữu ngay một món quà độc đáo và sang chảnh dành tặng vợ/bạn gái của mình.

Những sản phẩm hoa hồng bất tử

Nếu 20 tháng 10 hàng năm bạn đã tặng hoa hồng tươi cho những người phụ nữ yêu thương của mình thì năm nay các đấng mày râu nên tạo bất ngờ cho người nhận bằng cách chọn những sản phẩm hoa hồng bất tử với thiết kế và mẫu mã đẹp mắt.

Tùy vào đối tượng bạn định tặng mà có thể chọn những mẫu hoa khác nhau. Với đa dạng thiết kế, giá thành phải chăng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu hoa hồng bất tử ưng ý nhất để tặng những người phụ nữ yêu thương của mình.

Đặc biệt, không chỉ đẹp những sản phẩm hoa hồng bất tử luôn cháy hàng mỗi dịp lễ tết bởi độ độc đáo, mới lạ, có thể duy trì được từ 3 – 5 năm mà vẫn bền đẹp như hoa mới hái nhờ công nghệ ướp hoa tiên tiến của châu Âu.

Đồng hồ để bàn có in thông điệp

Bạn muốn nhân dịp 20 tháng 10 này tỏ tình với nàng hoặc bày tỏ thông điệp muốn gửi gắm đến người ấy ?
Một gợi ý quà tặng 20 tháng 10 lý tưởng nữa dành cho bạn đó là những sản phẩm đồng hồ để bàn có gắn một bảng mica hình trái tim để viết thông điệp cần nhắn nhủ.

quà tặng 20 tháng 10

Hãy viết những lời chúc ngọt ngào, những lời bạn muốn bày tỏ với người ấy lên bảng mica này. Chắc chắn người nhận sẽ không khỏi ngạc nhiên và hạnh phúc khi đón nhận món quà ý nghĩa này từ bạn đấy.

Bên cạnh chức năng hiển thị ngày tháng, nhiệt độ, nghe nhạc, báo thức, chiếc đồng hồ độc đáo này còn có giá khá mềm, chỉ 350.000 đồng mà thôi.

Hoa hồng xà bông hộp trái tim

Hộp hoa hồng xà bông hình trái tim cũng là một món quà lãng mạn và độc đáo. được nhiều đấng mày râu lựa chọn tặng chị em phụ nữ vào dịp 20 tháng 10 hàng năm.

Những sản phẩm quà tặng 20 tháng 10 độc đáo này được lấy ý tưởng từ hoa hồng. Mỗi bông hoa xà bông đều mê hoặc người nhận bởi hương thơm dịu nhẹ. Đặc biệt, thành phần tinh dầu tự nhiên có trong sản phẩm giúp kháng khuẩn và dưỡng ẩm, vượt trội để làn da chị em phụ nữ luôn mịn màng, quyến rũ. Món quà thú vị này cũng chỉ có giá khoảng 135.000 đồng. Qúa tuyệt vời phải không nào.




quà tặng 20 tháng 10

Những món quà ý nghĩa không nằm ở giá trị của chúng mà ở tấm lòng của người tặng. Hãy thể hiện sự chân thành và tinh tế của bạn qua những món quà tặng 20 tháng 10 dành cho những người phụ nữ yêu thương của mình nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD