-->

Header Ads

QC1

Chế biến 2 món ăn ngon giảm cân từ bí đỏ

Loading...
Bạn luôn tự ti với vẻ ngoài tròn trĩnh, chẳng khác gì trái bí ngô của mình? Bạn muốn giảm cân nhưng lại vô cùng khó khăn trong việc ăn kiêng? Hãy thử áp dụng thực đơn giảm cân với món bí đỏ lạ miệng nhé!

Bí đỏ có hàm lượng calo thấp và không có chất béo bão hòa, cholesterol. Bí đỏ giúp người ăn có cảm giác no nhanh và không muốn nạp thêm các loại thức ăn khác vào cơ thể nữa. Đây là thực phẩm giảm cân hiệu quả cho người muốn giảm cân.


Chỉ cần một chút cách thức chế biến đơn giản, bạn sẽ có thực đơn giảm cân nhanh chóng với bí đỏ ngon miệng. Hãy cùng trổ tài với hai món ngon giảm cân đơn giản từ bí đỏ nhé.

Canh bí đỏ đậu phộng

Canh bí đỏ đậu phộng là một món ăn ngon và bổ dưỡng, đặc biệt thích hợp với những người cần bồi bổ sức khỏe.
Nguyên liệu:
Bí đỏ (trái nhỏ, còn xanh): 1 trái.
Đậu phộng: 100g.
Hành tím băm
Rau om, ngò gai
Tiêu, đường, nước mắm
Hạt nêm
Thực hiện:

Bí ngô gọt vỏ, dùng dao răng cưa xắt miếng mỏng. Đậu phộng giã dập.Đặt nước sôi lên bếp, cho đậu phộng vào nấu 15 phút rồi nêm 1 muỗng hạt nêm.

Tiếp tục cho bí ngô vào nấu thêm 10 phút cho bí vừa mềm, cho rau om, ngò gai và 1 muỗng nước mắm vào đảo đều, nhấc xuống múc ra tô.

Canh bí đỏ ăn nóng cực ngon, vị ngọt của bí hòa với mùi thơm bùi của ngò gai tạo nên hương vị rất hấp dẫn. Bạn có thể chỉ ăn cơm với canh thôi, không cần ăn đồ ăn cũng đã rất tuyệt rồi.

Bí đỏ xào tỏi


Nguyên liệu:
1 miếng bí đỏ (300g), 1 củ tỏi nhỏ, muối, tiêu, nước mắm, hạt nêm.
1 nhánh hành lá rửa sạch, thái nhỏ.
Thực hiện:

Bí đỏ thái khúc ngắn vừa ăn.Tỏi giã nhuyễn.Đun nóng hai thìa nhỏ dầu ăn, đổ tỏi vào phi thơm.Tiếp theo đổ bí đỏ vào, dùng đũa đảo nhẹ tay. Thêm vào khoảng một thìa nhỏ nước mắm, nửa thìa nhỏ hạt nêm, chút muối, đậy kín nắp nồi. Nếu khô bạn châm vào ít nước lạnh.

Đun đến khi bí đỏ mềm, nêm nếm lại tùy theo khẩu vị của bạn.Tắt bếp, rắc ít hạt tiêu, hành lá đã thái nhỏ. Múc ra dùng nóng với cơm.

Thực đơn giảm cân nhanh chóng với bí đỏ trên rất đơn giản cho bạn chế biến, lại không chứa nhiều chất béo. Tuy nhiên, chúng ta không thể “trường kỳ kháng chiến” ăn món ăn này mãi được. Chúng tôi mách bạn một bí quyết giảm cân nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Theo khampha.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD