-->

Header Ads

QC1

Váy đẹp quyến rũ cho bạn gái dự tiệc mùa thu

Loading...
Váy đẹp dự tiệc là trang phục giúp bạn khoe tối đa vẻ gợi cảm và quyến rũ của mình. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Váy đẹp dự tiệc - Nét quyến rũ lạ kì


Đến với mỗi buổi tiệc tùng các cô nàng luôn muốn mình là người gợi cảm, nổi bật nhất. Tùy tính chất buổi tiệc mà chọn cho mình trang phục phù hợp, cũng như sự biến hóa đa dạng phong cách trong nhiều loại đầm khác nhau. Những kiểu váy dự tiệc sành điệu, hợp xu hướng thời trang 2015 dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích làm phong phú hơn tủ đồ của bạn.

Đầm maxi

Những kiểu đầm dáng maxi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc ngoài trời, bên bãi biển. Váy maxi dễ dàng ứng dụng cho nhiều hoàn cảnh buổi tiệc và vóc dáng người mặc, dù bạn có vóc dáng mảnh mai hoặc hơi đầy đặn thì váy maxi sẽ tạo cho bạn trở nên thật tự tin và quyến rũ hơn trước đám đông.




Váy xòe

Dáng váy xòe ngắn hay váy xòe suông chữ A năng động, trẻ trung là sự lựa chọn khá phổ biến của phái đẹp khi tham dự tiệc tùng.

Váy dạ hội dáng xòe lại là sự lựa chọn dành cho hầu hết mọi người, không chỉ giúp bạn che dấu hiệu quả những khuyết điểm cơ thể mà còn có thể giúp bạn thêm nữ tính, thướt tha hơn.





Những chiếc váy dự tiệc dáng xòe mang lại vẻ nữ tính, ngọt ngào cho người mặc. Để chọn một chiếc váy xòe đi dự tiệc, bạn có thể chọn váy chất liệu ren, hoặc váy xòe họa tiết. 

Đầm ôm body

Những cô nàng tự tin với vóc dáng cơ thể hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu đầm ôm body gợi cảm, quyến rũ. Không phải ai cũng muốn và cũng dám diện lên mình những chiếc đầm ôm sát này, nhưng đây lại là mối quan tâm và niềm khát khao của hẫu hết các phụ nữ, không khó để thấy điều đó.

Chiếc đầm gam hồng dịu nhẹ thích hợp với sắc màu mùa thu, kiểu dáng ôm tôn dáng chuẩn với cô nàng có lợi thế 3 vòng.


Thời tiết sang thu dịu nhẹ lãng mạn cũng rất thích hợp cho bạn gái diện những chiếc đầm phối ren body quyến rũ.




Đầm cúp ngực, cut out

Đầm cúp ngực luôn luôn dẫn đầu trong danh sách những món đồ thời trang gợi cảm nhất, quyến rũ nhất vì vậy đây cũng là trang phục phổ biến tại những bữa tiệc sang trọng.

Chiếc đầm cúp ngực vừa giúp nàng tôn lên vê đẹp của khuôn ngực, vừa khoe được thắt eo thon gọn, mang lại vẻ cân đối và thon thả cho cơ thể của bạn.



Chiếc đầm xanh cúp ngực dáng xòe gợi cảm mà không làm mất đi vẻ trong sáng, thanh lịch và duyên dáng.


Những chiếc váy đẹp với điểm nhấn là những đường cutout gợi cảm cũng là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Theo phunutoday.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD