-->

Header Ads

QC1

Tử vi thứ bảy ngày 22/8/2015 của 12 cung hoàng đạo

Loading...
Cùng Womantoday xem tử vi thứ bảy ngày 22/8/2015 này cho 12 cung hoàng đạo nhé. Nhân Mã rất háo hức được kết nối với mọi người xung quanh, ngay cả khi là vì công việc chứ không phải là chuyện riêng tư.


Tử vi thứ Bảy ngày 22/8/2015 của Bạch Dương

Ngày mới khởi động khá dễ chịu, nhưng theo thời gian, mọi thứ dần trở nên biến động. Đương nhiên, bạn sẽ có cơ hội quay trở về với nhịp độ thường ngày của mình, nhưng lúc này, yêu cầu đặt ra cho bạn chính là sự linh hoạt. Đừng quay lưng lại với những thay đổi nhất là những điều tích cực nha.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/8/2015 của Kim Ngưu

Công việc bạn sắp có đổi thay, và hôm nay bạn sẽ nhận thấy các dấu hiệu báo trước. Hãy yên trí vì chẳng phải điều gì tồi tệ. Cấp lãnh đạo có thể tán thưởng nên chuẩn bị giao thêm trách nhiệm cho bạn, hoặc tăng lương hoặc thăng chức. Nếu bạn cảm thấy có nhiều khúc mắc cần trao đổi với người yêu, bạn nên mở lời. Bạn có cơ hội tốt để làm vậy nên chớ bỏ lỡ. Bạn cần một người kiểm tra giúp công việc bạn đang làm. Hãy chọn người có tính tình vững vàng hơn bạn nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/8/2015 của Song Tử

Theo tử vi hôm nay của cung Song Tử,Một vài sự kiện xảy ra sẽ khiến Song Tử phải đánh giá lại các giá trị hiện tại. Bạn có thể cảm thấy không hài lòng với những gì đã đạt được và khao khát nhiều hơn thế. Hãy tập trung chú ý vào những sự thay đổi bên trong bạn, có thể Song Tử sẽ khám phá ra khả năng tiềm ẩn của mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/8/2015 của Cự Giải

Thay đổi bất ngờ của các sự kiện có thể không có lợi cho bạn. Hãy thử kiểm soát bản thân và đừng vội vàng, quyết định thiếu cân nhắc. Bạn có thể phải nỗ lực, bảo vệ sự ổn định của vị trí mình. Nếu bạn không định hướng đúng lúc, hoặc thụ động, bạn sẽ dễ bị tổn thương và làm theo ý muốn của người khác.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/8/2015 của Sư Tử


Sư Tử sẽ nỗ lực hết mình vào buổi sáng, bạn tin rằng đây là cơ hội tốt nhất để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, bạn không tài nào tránh được những chướng ngại vật sẽ xuất hiện trong ngày. Thay vì chán nản hay chỉ trích bản thân, hãy giảm bớt kỳ vọng và sống thoải mái hơn một chút nữa nha.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/8/2015 của Xử Nữ

Hôm nay, trách nhiệm dọn dẹp nhà cửa sẽ thuộc về bạn. Bạn có thể mất cả nửa ngày dành cho việc này. Nhìn chung bạn là người khá thực tế, ngay cả khi say đắm trong tình yêu. Hôm nay, bạn có thể nổi hứng muốn tận hưởng cảm giác bay bổng, lãng mạn và chân không chạm đất đấy. Bạn cảm thấy vui tươi và hăng hái hơn bao giờ hết. Chắc chắn đồng nghiệp cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn “lây nhiễm”. Bạn sắp có những ngày làm việc đầy năng suất đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/8/2015 của Thiên Bình

Theo tử vi hôm nay của cung Thiên Bình, Thiên Bình có thể gặp vận may trong vấn đề tiền bạc vào thời gian này. Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần, đây có thể là dịp rất quan trọng với bạn. Nếu đi du lịch, Chiêm tinh khuyên Thiên Bình nên cẩn thận bởi có khả năng bị chấn thương, bỏng hay ngộ độc.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/8/2015 của Thần Nông

Hành động của những người xung quanh không thể đoán trước được. cuộc sống bên ngoài đỏi hỏi bạn phải can đảm và kiên trì. Bạn sẽ sẵn sàng để bảo vệ họ bằng mọi phương tiện, bất kể hậu quả có thể làm phức tạp thêm tình hình vốn đã khó khăn. Không cần thiết mở rộng phạm vi hoạt động để đưa ra quyết định quan trọng, không phải tất cả đều xảy ra. Bạn cần nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/8/2015 của Nhân Mã


Nhân Mã rất háo hức được kết nối với mọi người xung quanh, ngay cả khi là vì công việc chứ không phải là chuyện riêng tư. Đương nhiên trong ngày hôm nay, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và sự đón nhận của tập thể, với điều kiện bạn thực hiện những cam kết mà mình đã đưa ra trước đó.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/8/2015 của Ma Kết

Điều tồi tệ nhất là bạn ép mình phải làm gì hay đi đến đâu mà bạn không hề muốn. Nếu bạn thích đắm chìm trong không gian riêng hoặc thậm chí cáu kỉnh cả ngày, hãy cứ chiều ý bản thân hôm nay nhé. Bạn cần cho mình khoảng không riêng để điều hòa cảm xúc và tìm kiếm cảm hứng. Hãy làm những gì bạn muốn, chơi trò chơi, đọc sách hay đi dạo. Công việc hôm nay, hoặc thậm chí sự nghiệp của bạn sẽ cất cánh. Điểm mấu chốt là bạn có sẵn sàng mở rộng góc nhìn và lập trường không.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/8/2015 của Bảo Bình

Theo tử vi hôm nay của cung Bảo Bình, Hôm nay là ngày thuận lợi cho Bảo Bình đi du lịch đâu đó. Bạn có thể nhận được những tin tức tốt lành về gia đình, nhận được món quà hay sự quan tâm từ người thân yêu. Một điều gì đó có thể xảy ra sẽ tác động tích cực đến công việc và sức khỏe của Bảo Bình.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/8/2015 của Song Ngư

Phải chăng gần đây bạn đã quá lơ là với gia đình, người thân? Hãy dành thời gian để hỏi thăm họ nhé. Sự nhạy cảm sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều. Nếu bạn và người ấy cãi nhau, bạn đừng nên buông tay thất vọng. Hãy nhớ, tình yêu sẽ chinh phục tất cả. Các cuộc đối thoại giao tiếp của bạn với đồng nghiệp đều rất suôn sẻ. Đây chính là lợi thế lớn của bạn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD