-->

Header Ads

QC1

Sao mix bốt cực chất cho tiết giao mùa

Loading...
Nhiều người đẹp kết hợp bốt cổ ngắn hoặc ngang gối cùng trang phục mùa hè phóng khoáng.

Tiết giao mùa, các nàng có thể học hỏi công thức mix đồ từ diễn viên Gone Girl Emily Ratajkowski. Trong set này, nàng phối váy suông đen gợi cảm với bốt ngang gối Saint Laurent màu nâu và túi xách tông màu tươi tắn.

Nếu trời hơi se lạnh thì đầm bó sát dài tay đi kèm bốt cao ngang đùi là gợi ý tuyệt vời để phái đẹp trông sexy mà vẫn sang trọng, thanh lịch như Emily.

Style thích hợp cho dịp cuối hè, đầu thu của chân dài xinh đẹp Kendall Jenner. Cô nàng dùng bốt Tamara Mellon da lộn ngang bắp chân để phối cùng jeans rách và áo ba lỗ trắng mát mẻ.

Nữ người mẫu 19 tuổi có nhiều cách mix bốt đơn giản, dễ ứng dụng, chẳng hạn như sử dụng jeans và sơ mi trắng, nhấn nhá bốt cổ ngắn màu camel hợp mốt, bổ sung thắt lưng to bản lẫn túi tua rua sinh động.


"Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift sành điệu ra phố cùng set đồ đen trắng thời thượng. Biểu tượng thời trang 25 tuổi mặc quần yếm, crop-top khoe eo và đôi bốt Topshop chất liệu da cá tính.

Ngôi sao High School Musical Vanessa Hudgens cũng chọn váy suông tối màu để kết đôi cùng bốt Stuart Weitzman gam trung tính.

Nàng mẫu Mỹ Chrissy Teigen diện short, áo ba lỗ thoải mái và thông dụng, đi kèm đôi bốt cao cổ màu nude của Givenchy.

Chân dài 30 tuổi còn phối bốt Chloe gam da bò cùng jeans rách và áo trễ vai thoáng mát cho style sân bay.

Em gái Kim, Kylie Jenner, năng động và khỏe khoắn khi kết hợp bốt Sergio Rossi cao ngang đùi với váy sơ mi xẻ tà sexy.

Nữ diễn viên Wild Reese Witherspoon phối bốt Michael Kors tiệp màu với túi xách, trong khi diện trang phục giản dị, gọn gàng.

Bà mẹ hai con Gwyneth Paltrow dùng bốt 3.1 Phillip Lim để làm phong cách của mình thêm phần mạnh mẽ. Cô mix blazer và short hợp với thời tiết mát mẻ.

Một style khác của nữ diễn viên 43 tuổi khi sử dụng cùng một đôi bốt để kết hợp với sơ mi thanh lịch và quần lụa họa tiết nổi bật.

Theo Ngoisao.net
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD