-->

Header Ads

QC1

Điểm danh 3 quán cafe chụp hình cưới tuyệt đẹp tại Sài Gòn

Loading...
Hiện nay, ở Sài Gòn những quán cafe phục vụ cho việc chụp hình cưới ngoại cảnh của bạn rất nhiều và phong phú về phong cách sẽ cho ra đời những shoot hình ấn tượng nhất.

Đây là một xu hướng chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp đang "hot" nhất hiện nay. Bạn không cần phải đi đâu xa, mà cũng không cần phải cực khổ với thi tiết ngoài trời mà vẫn có những góc ảnh đẹp, phù hợp với phong cách của bạn. Điều duy nhất là chỉ cần chọn ra địa điểm quán cafe phù hợp với bộ ảnh cưới đẹp của bạn mà thôi.Xem thêmNhững địa điểm chụp ảnh cưới ở Tp.HCM ( Sài Gòn ) đẹp và thơ mộng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm quán cafe chụp hình cưới ở đâu vừa có không gian lãng mạn vừa ấn tượng, Womantoday.vn xin chia sẻ với bạn 3 quán cafe chụp hình cưới tuyệt đẹp tại Sài Gòn 

Country House (18C Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp):

Như một sự thu nhỏ cùa bức tranh đồng quê mang phong cách Châu Âu, Country House mang đến cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, thư thái rất thích hợp cho việc chụp hình cưới. Đập vào mắt là hình ảnh đẹp lung linh của chiếc cối xay gió, những ô cửa nhỏ, kiến trúc cổ điển và những lãng hoa nhiều màu sắc. Ta như lạc vào thế giới thần tiên lung linh và thơ mộng.

Country House – Quán Cafe chụp hình cưới đẹp ấn tượng với phong cách Châu Âu.

Kiểu bàn ghế phong cách Châu Âu – Chấm phá nét hiện đại cho album cưới.

Oasis Coffee (303 Lê Lợi, P.3, Q. Gò Vấp):

Nếu Country House mang đến cảm giác trìu mến, dễ thương thì Oasis Coffee mang đến sự ngưỡng mộ và thán phục cho người nhìn.

OASIS – Quán Cafe Chụp hình cưới mang phong cách cổ điển độc đáo.


Đến với Oasis cafe, bạn như lạc vào thế giới của nhiều tầng kiến trúc từ hầm gửi xe cho đến các khu phục vụ, nhà vệ sinh… Do đó, Oasis cafe được bình chọn là một trong những quán cafe đẹp và độc đáo nhất Sài Gòn. Nếu bạn muốn chụp hình cưới đẹp, độc đáo thì Oasis cafe là sự lựa chọn thông minh đấy!

Flower Studio (12 Đặng Trần Côn, P.Bến Thành, Q.1):

Flower Studio là không gian cafe nổi bật với nhiều màu sắc của hoa và hoa. Đến nơi đây, bạn sẽ có cảm giác như vừa lạc vào xứ sở Alice diệu kì.

Hương vị ngọt ngào của tình yêu chín mùi.

 Flower Studio – Quán Cafe chụp hình cưới mang phong cách nhẹ nhàng đằm thắm bởi nơi đây được thiết kế trang trí bằng hoa tươi và phụ kiện một cách tinh tế sang trọng.

Flower Studio là một trong những nhà cung cấp hoa tươi hàng đầu tại TPHCM. Đến đây vào dịp cuối tuần, các cặp đôi tha hồ chụp hình cưới, hình kỉ niệm bên những bó hoa tươi xinh xắn.

Boulevard Coffee (98 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận):

Đừng ngỡ ngàng quá khi đến Boulevard Coffee, bởi nơi đây giống như một Paris thu nhỏ được trang trí tao nhã, nhẹ nhàng.

Boulevard – Địa điểm quán cafe chụp hình cưới phong cách cổ điển quý tộc Pháp.

Boulevard Coffee là một điểm đến lý tưởng để chụp ảnh cưới cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Với kiến trúc châu Âu, cặp đôi sẽ được chụp hình cưới sang trọng mang cả phong cách hiện đại lẫn sắc thái cổ điển.
Lưu ý:

Khi chụp hình cưới ở các quán cà phê trên, bạn có thể bị thu phí khoảng 200.000 – 500.000 đồng/giờ. Bên cạnh đó, bạn nên liên hệ trực tiếp với quản lý của quán để được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình chụp ảnh.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD