-->

Header Ads

QC1

Clip: Bị chồng bắt quả tang ngoại tình, vợ trẻ quỳ khóc như mưa

Loading...
Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh chồng bắt quả tang vợ ngoại tình trong nhà nghỉ với bạn thân được lan truyền trên mạng khiến nhiều người xôn xao.

Đoạn clip được nickname Le Huy chia sẻ lên mạng xã hội mới đây cùng với dòng chú thích: “Cô vợ bị bắt quả tang ngoại tình với bạn thân của chồng, tuy nhiên khi bắt được quả tang người chồng này vô cùng bình tĩnh và không có hành động đánh đấm gì cả”.

Bị chồng bắt quả tang ngoại tình, vợ trẻ quỳ khóc như mưa.

Theo đó, mở đầu đoạn clip dài gần 2 phút là cảnh một số người đàn ông ngồi nói chuyện thẳng thắn ở trong một căn phòng. Quỳ dưới sàn nhà là cô vợ trẻ lấy tấm váy che thân khóc lóc như mưa, không nói nên lời.

Sau đó, một người đàn ông trong clip được cho là chồng của cô vợ trẻ nói qua điện thoại với một người rằng: “Nó là bạn cháu mới đau chứ chú" khiến người xem clip phải giật mình.

Clip: Bị chồng bắt quả tang ngoại tình, vợ trẻ quỳ khóc như mưa.

Sau khi được đăng tải, clip nhanh chóng nhận được hang chục ngàn lượt xem và bình luận. Phần lớn mọi người đều khen ngợi cách hành xử rất “đàn ông” của người chồng và lên án kịch liệt hành động ngoại tình của cô vợ trẻ.

“Anh chồng bình tĩnh quá. Thế mới đáng mặt đàn ông chứ”, nickname Nguyet Anh Tran bình luận.

Facebooker Thu Thảo chia sẻ: “Chồng bình tĩnh quá luôn. Đàn ông đi ngoại tình thì đàn bà tha thứ chứ đàn bà mà đi ngoại tình thì gia đình chỉ có vứt đi. Sau này về chồng nó không thèm nói luôn ý. Xấu hổ chưa khóc lóc cái gì”.

“Không thể chấp nhận ngữ đàn bà lăng nhăng. Lại còn ngoại tình với bạn thân của chồng nữa chứ”, bạn Nguyen Toan bức xúc.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng nghĩ thoáng hơn: “Chắc cô gái này thấy ân hận lắm nên mới khóc như vậy, có câu “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, đã biết lỗi rồi thì phải sống cho thật tốt”.

Theo phunutoday.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD