-->

Header Ads

QC1

Cách nấu món canh trứng cà chua nhanh thơm ngon

Loading...
Canh cà chua trứng ăn nóng kèm với cơm tám sẽ rất ngon và đưa cơm đây là một món ăn rất đặc trưng cảu các bạn sinh viên bởi vì nó dễ làm dễ ăn và cực kỳ rẽ tiền. 

Bạn có thể đổi món cho gia đình bằng món canh trứng cà chua ngon và giàu dinh dưỡng này. Với công thức siêu đơn giản và siêu ngon bạn sẽ có một món canh cà chua trứng cho cả nhà chỉ tróng nháy mắt.

Canh cà chua nấu trứng thơm ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn cả gia đình nhà bạn.

Canh cà chua trứng tưởng như vô cùng đơn giản, dễ tìm nguyên vật liệu, dễ làm, dễ nấu, dễ ăn… không ngờ lại có rất nhiều tác dụng và bổ dưỡng. Canh cà chua có tác dụng: dưỡng âm, mát huyết, thanh nhiệt...bạn hãy đổi vị cả gia đình với món canh cà chua nấu trứng, vừa thơm ngon lại bổ dưỡng cho cả nhà cùng thưởng thức!

Nguyên liệu:

- Trứng gà ta: 2-3 quả
- Cà chua: 1-2 quả
- Muối, gia vị, dầu ăn
- Các loại rau gia vị đi kèm: hành, mùi…

Thực hiện:

Bước 1: Rau gia vị, hành mùi, cà chua… nhặt sạch, bỏ rễ, và rửa sạch với nước lạnh.Cà chua thái miếng cau, rau gia vị, hành thái nhỏ. Trứng đập ra bát đánh tan.

Bước 2: Đặt chảo lên bếp, cho 2 thìa dầu ăn vào nồi, thêm ít hành khô băm phi thơm, sau đó cho cà chua vào xào, nêm hạt nêm. Xào cà chua chín thì thêm lượng nước vừa đủ dùng và vặn to bếp để sôi.


Bước 3: Nước sôi, nêm nếm gia vị vừa miệng ăn, cho lòng đỏ và lòng trắng trứng vào, ngoáy cho thật đều tay, đợi đến khi nước sôi trở lại, vặn nhỏ lửa cho sôi lăn tăn trong khoảng 1-2 phút nữa cho trứng chín hẳn, thêm rau gia vị vào rồi tắt bếp.


Trong những lúc bận rộn, bạn có thể đổi vị cả gia đình với món canh cà chua nấu trứng, vừa thơm ngon lại bổ dưỡng cho cả nhà cùng thưởng thức!

Lưu ý, bạn nên để lửa vừa cho canh sôi trở lại, trứng chín nổi thành nhiều vân nhỏ là được. Rắc hành xanh vào rồi tắt bếp.Nên ăn nóng để cảm nhận được hết vị thơm ngậy của món trứng nấu cà chua này! Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các món ăn khác như cách nấu bò kho ngon đúng điệu như ngoài hàng quán hay món vịt om sấu đúng chuẩn hương vị của miền các và các món bánh ăn trang miệng như bánh bông lan ........


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD