-->

Header Ads

QC1

Sao Việt làm mới phong cách với tóc nhuộm ombre

Loading...
Suốt mùa hè 2015, nhiều ngôi sao làng giải trí Việt đã ứng dụng mốt tóc màu loang để tạo sự khác biệt cho phong cách.

Ombre hay còn gọi màu loang, là một trong những xu hướng thời trang hút giới trẻ mùa hè 2015. Mốt tóc này mang đến sự mới mẻ, hấp dẫn và cuốn hút cho người sử dụng. Vẻ đẹp nữ tính của Jennifer Phạm thêm phần cá tính nhờ mái tóc line tím hồng.

Trào lưu ombre cũng có sức hút đối với Thanh Thảo. Thời điểm đầu mùa hè 2015, "búp bê" chọn màu cam đỏ nổi bật. Nữ ca sĩ để tóc xoăn ngắn cá tính phù hợp với gương mặt trang điểm sắc sảo và tính cách mạnh mẽ.

Với xu hướng đang hot, "người đẹp không tuổi" Giáng My có cách ứng dụng khá tinh tế và nhẹ nhàng. Line tóc màu tím được phối nổi bật trên nền tóc đen, xoăn nữ tính, làm điểm nhấn cho set đồ tối màu quý phái.

Khi thực hiện bộ ảnh thời trang mới, Trương Quỳnh Anh đổi style với mốt tóc với màu tím bắt mắt. Mái tóc dài của bà xã Tim được uốn xoăn làm bật lên phần tóc nhuộm trẻ trung.

Cũng yêu thích và sử dụng gam tím, song Hoàng Thùy có cách phối màu cá tính với phần đuôi tóc hồng trẻ trung, ngọt ngào. Kể từ khi nhuộm tóc, quán quân Vietnam's Next Top Model chọn trang phục màu trầm, trung tính tôn mái tóc.

"Giá quê" Lê Thị Phương làm mới hình ảnh với tóc bob hiện đại, năng động. Ngoài ra, cô còn nhuộm line màu ombre tím hồng. Điểm nhấn ở mái tóc giúp hình ảnh người đẹp gốc Thanh Hóa sành điệu hơn.

Khác với chọn lựa nhuộm màu bắt mắt như đồng nghiệp, ca sĩ Ái Phương thể hiện sự tinh tế với gam màu vàng nâu, phần đuối tóc được làm sáng một cách khéo léo. Mái tóc giúp phong cách đơn điệu của nữ ca sĩ trở nên sống động.

Hot girl Ngọc Thảo hy sinh mái tóc đen dày để chọn kiểu tóc màu loang đỏ cam ấn tượng. Nữ diễn viên tạo sức hút với kiểu tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ.

Mới đây, người đẹp phim Căn hộ 69 tham sự sự kiện với phong cách sexy, mái tóc ombre làm điểm hút ánh nhìn.

Hot girl Mie là một trong những tín đồ của tóc ombre. Từ đầu hè, nữ người mẫu liên tục thay đổi màu nhuộm để trông mới lạ và độc đáo.

Hot girl Milan Phạm có ứng dụng táo bạo với phong cách ombre màu tím ánh neon. Cách gãy line sáng tạo cùng gam màu lạ đã tôn nước da trắng sáng của người đẹp.


Theo Zing.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD