-->

Header Ads

QC1

Những kiểu quần tối ưu cho phái đẹp trong ngày mưa gió

Loading...
Trong thời tiết giao mùa bạn thường gặp phiến toái vì những cơn mưa bất chợt, hãy lựa chọn những kiểu quần tiện dụng lại phù hợp và sành điệu trong ngày mưa gió nhé.

Ngày mưa gió bạn nên tránh xa những kiểu quần ống rộng lụng thụng như baggy hay culottes, khiến bạn dễ bị vướng víu và khó chịu. Lúc này, quần jeans ôm vừa phải hay kaki dày dặn, cứng cáp có chiều dài đến mắt cá chân sẽ phù hợp hơn cho nàng công sở những ngày mưa bẩn.

Với điểm mạnh là nét sang trọng, dễ gây ấn tượng, kèm theo đó là chất liệu vải khó bị ướt, cứng cáp nhưng không quá nặng nề, quần gấm chắc chắn là món đồ đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi đang chọn lựa phong cách cho thời tiết ngày mưa. 

Một đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ là người bạn hoàn hảo với chiếc quần gấm này.

Chiếc quần âu ngày nay mặc trong môi trường công sở, văn phòng được các nhà thiết kế thời trang sáng tạo ra rất nhiều kiểu dáng khác nhau, vừa giúp cho phái đẹp có lựa chọn thích hợp và tôn thêm ưu điểm vóc dáng của mình lại vừa thanh lịch, trẻ trung và hiện đại. Trong thời tiết thất thường bạn nên chọn những kiểu quần ống côn có độ dài đến mắt cá chân nhé.

Độ dài đến mắt cá chân là phù hợp nhất nhé.


Những cô nàng công sở có thể chọn những dáng quần này đến công sở trong ngày mưa gió.


Chọn kiểu quần phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin hơn mà vẫn thời trangtrong thời tiết ẩm ương đấy.

Theo phunutoday.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD