-->

Header Ads

QC1

Người yêu cũ, anh để em yên được không?

Loading...
(Blog tâm sự) - Người yêu cũ ,xin hãy yêu em theo cách của con người bao dung chứ đừng yêu em theo cách của kẻ ích kỷ, được không anh?

Chào anh! Người yêu cũ của em. Hôm nay, em muốn gửi anh những dòng này và mong anh trả em về với cuộc sống bình yên được không ạ. Người yêu cũ_chúng ta đã cùng nhau trải qua biết bao kỷ niệm và cung bậc cảm xúc của tình yêu sinh viên, vui có, buồn có hạnh phúc có, ngọt ngào có , hi sinh có…Những kỷ niệm của tháng ngày đẹp đẽ yêu nhau em vẫn trân trọng vô cùng, em không vô tâm vứt bỏ nó mà là em muốn gói nó vào một góc kỷ niệm và muốn mỉm cười khi nghĩ về. Nhưng anh đã khiến em sợ hãi khi nghĩ về anh, anh khiến em thấy ám ảnh, hình ảnh của anh không còn đẹp trong mắt em nữa mà thay vào đó là một con người ích kỷ và có thể nói đáng sợ.

Xin hãy để cho em yên...

Chúng ta chia tay nhau vì nhiều lý do, em biết khi em ra đi đã khiến anh tổn thương vô cùng, nhưng em thật sự không thể chịu được sự ích kỷ nơi anh, không thể chịu cách anh giam lỏng em bằng việc kiểm tra điện thoại, facbook và yahoo của em, Gia đình em vốn dĩ không thích anh, nhưng vì yêu anh, lần đầu trong đời em đã làm trái ý bố mẹ.

Em trân trọng và hi sinh vì anh rất nhiều, chính anh cũng nhận ra điều đó, nhưng trước mặt anh trai em, gia đình em , anh vẫn thản nhiên giật điện thoại chỉ để thỏa mãn sự tò mò, đa nghi của mình. Anh muốn em chỉ là của riêng anh. Em công nhận một điều là anh yêu em nhiều thật đấy nhưng mà tình yêu của một kẻ ích kỷ và chiếm hữu thì không bao giờ có thể giữ được ai bên mình anh ah. Em đã từng rất yêu anh, nhưng chính anh khiến em vô cùng mệt mỏi. Em đã quyết định ra đi. Em ra đi không có nghĩa em không buồn mà em cũng thấy đau khổ và tổn thương nhiều lắm.

Nhưng cũng kể từ ngày chia tay anh, cuộc sống em bắt đầu những ngày tháng địa ngục. Anh không buông tha cho em mà lại tìm mọi cách để níu em quay về bên anh. Mỗi lần em đi vắng, anh gọi điện em không nghe thì anh gọi cho tất cả bạn bè trong lớp để kiểm soát em, xem có phải em đi với họ không hay anh đi với người con trai nào.

Em vẫn nhớ như in cái cảm giác run sợ đấy, em cảm giác anh quá hiểu em, lúc nào em nói dối anh sẽ biết, em đi đâu anh cũng đoán được. Em ngạt thở giống như kiểu, mình có chạy khắp nơi cũng không thoát khỏi bàn tay năm ngón của anh, anh sẽ tóm lấy em lại bất cứ lúc nào. Chia tay gần 2 năm, anh vẫn tìm đủ mọi cách để níu kéo, anh đưa bệnh tật ra để mong em thương hại mà quay về, anh vẫn dõi theo em và hỏi về em qua đứa bạn thân mà em tin tưởng. Anh giỏi nắm bắt tâm lý, nó thấy em khổ vì anh mà trước mặt em, nó vẫn khen anh tốt…

Buồn cười thay, ngọt nhạt không được thì anh vịn cớ để xúc phạm, khinh bỉ và mạt xát. Tất cả với em thật kinh khủng, cuộc sống như địa ngục. Mỗi lần biết ai có tình cảm với em, anh sẽ tìm số điện thoại, facebook của họ để liên lạc và chia rẽ. Em vẫn còn nhớ mùa hè năm ấy em về quê, anh đột ngột lên nhà chơi, nhưng lúc đó gia đình em không ai ở nhà ngoại trừ em đang ốm. Sau vài câu cười hỏi thăm là hành động giật điện thoại kiểm tra. Em mệt đuối sức khi giành lại điện thoại và ngất đi nhưng anh vẫn ung dung đọc tin nhắn vì đơn giản anh nghĩ em giả vờ để anh trả điện thoại, nhưng kết quả là em phải đi cấp cứu. Anh quay sang xin lỗi và ăn năn. Vẻ mặt anh lúc đó chỉ khiến em thấy ghê sợ, em sợ anh tới từng tận tế bào.

Hình ảnh tốt đẹp của anh trong em bao năm đã biến mất. Anh ah! Tình mình hết lâu rồi, xin anh hãy buông tha cho em, cho em sống bình yên ngày hôm nay và ngày sau anh nhé, hãy cho em lấy lại nụ cười của mình và hồn nhiên như bao đứa bạn khác. Xin hãy yêu em theo cách của con người bao dung chứ đừng yêu em theo cách của kẻ ích kỷ. Buông bỏ cũng là yêu mà anh, hãy quên em và tìm cho mình người xứng đáng hơn anh nhé. Em sẽ chúc phúc và tha thứ cho em chỉ có điều em muốn được là em của ngày trước, được sống bình yên và không vướng bận sầu trên mắt, chỉ vậy thôi anh ah!

Hãy để em được yên anh nhé!

Nguồn : eva.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD