-->

Header Ads

QC1

Đi xe Yamaha nên dùng dầu nhớt nào?.

Loading...
Yamalube là sự lựa chọn tối ưu để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho động cơ của dòng xe Yamaha.Những người sử dụng xe máy Yamaha có đặc điểm chung như yêu thích động cơ mạnh mẽ, tăng tốc dễ dàng nhưng không bốc, lướt êm, kiểu dáng thể thao, năng động, trẻ trung…Ngoài những điểm chung này, Yamalube sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích dòng xe Yamaha. Xem thêm : Cận cảnh xe tay ga Yamaha Nozza Grande mới ra mắt


Vì sao vậy? Ai trong chúng ta khi đi xe máy cũng đều mong muốn ‘người bạn đồng hành’ của mình luôn được bảo vệ tốt nhất! Yamalube chính là sự lựa chọn tối ưu để động cơ xe máy hoạt động êm ái, làm mát, làm sạch và chống gỉ sét sau những chặng đường dài, qua đó sẽ kéo dài tuổi thọ của động cơ, giúp xe được sử dụng bền lâu.

Đảm bảo 100% về chất lượng 

Dầu nhớt Yamalube chính hãng của Yamaha được đặc chế cho động cơ xe máy do Yamaha sản xuất và đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng, được chấp thuân bởi Tập đoàn Yamaha Motor Nhật Bản. Hiện nay sản phẩm này được sản xuất tại 02 nhà máy mới nhất của 02 công ty dầu nổi tiếng của Nhật Bản với dây chuyền và kỹ thuật tiên tiến, hiện đại.

Để hiểu hơn về quá trình tạo ra một trong những loại dầu nhớt tốt nhất thị trường hiện nay Yamalube của Yamaha, bạn có thể xem thêm ảnh minh họa dưới đây:

Quá trình phát triển dầu Yamalube

Tăng hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường cho xe máy

Với tình yêu dành cho xe máy cũng như trách nhiệm đối với cộng đồng, Yamaha đã cho ra đời các loại dầu nhớt đặc hiệu vừa giúp xe vận hành trơn tru vừa giảm thiểu các tác hại đối với môi trường.

Sản phẩm mới nhất:

Dầu nhớt Full Synthetic dành cho xe thể thao:

Được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ dầu nhớt dành cho động cơ xe đua GP thế hệ mới nhất, dầu nhớt Full Synthetic hỗ trợ sang số mượt mà, tăng tốc độ vòng tua và cho khả năng bứt phá tốc độ lý tưởng, đáp ứng được yêu cầu khắt khe trên các đường đua chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, dầu nhớt Full Synthetic còn có khả năng bôi trơn cao, chuyên biệt, thời gian sử dụng dài và ít hao hụt


Dầu nhớt Eco tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường:

Với công thức đặc biệt làm giảm tỷ lệ khí thải carbon của động cơ, giảm ô nhiễm môi trường và tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu, dầu nhớt Eco.

Sản phẩm hiện tại:


Dầu nhớt xe số 4T MA 20W-40: Xe khỏe, mát máy!

Đối với động cơ 4 kỳ thì sử dụng dầu nhớt 4T MA 20W-40 đem lại khả năng hoạt động tốt nhất. Đây là loại dầu nhớt phù hợp với khí hậu, thời tiết tại Việt Nam, tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu tác nhân đối với môi trường và được đặc chế cho dòng xe Yamaha.




Dầu nhớt xe ga AT 10W-40:

Loại dầu nhớt tốt nhất dành cho các xe tay ga của Yamaha. Dầu nhớt AT 10W-40 giúp phân tán nhiệt tốt, giảm ma sát, chống gỉ, giúp tẩy rửa và giảm tác động bởi áp suất trong động cơ, do đó đem lại hiệu suất cao nhất cho dòng xe tay ga của hãng.

Bên cạnh chọn dầu nhớt lý tưởng cho dòng xe của mình, bạn cũng nên nhớ dầu nhớt nên được thay sau 1000 km sử dụng xe đầu tiên, sau đó cứ mỗi 4000 km thì nên thay dầu nhớt một lần. Thời hạn thay dầu nhớt có thể rút ngắn hơn nếu điều kiện sử dụng thực tế khắc nghiệt hoặc trong môi trường bụi bẩn quá nhiều.Tham khảo :Cập nhật bảng giá xe máy Yamaha 2015

Chọn loại dầu nhớt nhất chất lượng cho xe và thay dầu đúng thời hạn sẽ giúp bạn bảo vệ chiếc xe thân thiết của mình. Hãy chọn Yamalube!

Theo Khampha.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD